Isaac ước mình được giải đồng để an ủi Tóc Tiên

author 10:36 04/05/2015

(VietQ.vn) - Giải bạc về tay đội của Isaac 365, NSX Only C và DJ Gin. Đây là giải thưởng ngoài sức tưởng tượng, Isaac tiếc cho Tóc Tiên đoạt giải đồng, anh nghĩ ước gì mình đứng ở vị trí đó, ít ra có thể an ủi được cô ấy.

Sự kiện:

Tin tức từ Tuổi Trẻ, sau đêm Chung kết tuần trước, tối qua, ban tổ chức chương trình The Remix đã tiến hành trao giải chung cuộc cho bốn đội chơi của các ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên, Isaac 365 và Đông Nhi. Vì lý do sức khỏe nên đội Tóc Tiên đã không thể tham dự trình diễn trong đêm Gala trao giải.

Ba đội còn lại đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc, để chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Không chỉ giành ngôi vị quán quân, đội của Đông Nhi còn giành thêm giải được khán giả yêu thích nhất.

Đông Nhi đạt giải quán quân The Remix 2015

Đông Nhi đạt giải quán quân The Remix 2015

Đây là một kết quả khá bất ngờ khi nữ ca sĩ ‘vượt mặt’ hai đối thủ nặng ký là Isaac và Tóc Tiên trong cuộc đua gay cấn. Chiến thắng từ bốn tuần thi cộng với điểm quy đổi trong đêm chung kết là 8 (4 điểm từ giám khảo, 4 điểm từ kết quả bình chọn của khán giả) đã mang về cho Đông Nhi giải đặc biệt của chương trình. 

Đội Giang Hồng Ngọc, DJ King Lady và NSX Duy Anh  đành lùi về với giải Vàng. Tuy chịu về sau Đông Nhi nhưng một lần nữa quán quân Nhân tố bí ẩn (X-Factor) mùa đầu tiên Giang Hồng Ngọc đã cho thấy năng lực, sự lợi hại cũng như những tiến bộ của mình qua từng cuộc chơi hay các tiết mục trình diễn.

Đội Giang Hồng Ngọc bất ngờ đạt giải vàng

Đội Giang Hồng Ngọc bất ngờ đạt giải vàng

Giải bạc về tay đội của Isaac, NSX Only C và DJ Gin. Tuy không giành thứ hạng cao nhất nhưng chắc chắn sau sân chơi này, Isaac sẽ là ngôi sao mới của làng giải trí Việt.

Và đội Tóc Tiên, NSX Long Halo và DJ Hoàng Toulliver nhận giải đồng. Kết quả này có thể khiến fan của Tóc Tiên không hài lòng nhưng sẽ giúp cô bớt đi áp lực cũng như điều tiếng về việc sắp xếp giải khi Tóc Tiên tham gia một chương trình được tài trợ bởi một nhãn hàng mà cô đang là gương mặt quảng cáo.

Team Isaac 365 vỡ ào khi cầm chiếc cúp bạc trong tay

Team Isaac 365 vỡ ào khi cầm chiếc cúp bạc trong tay

Ghi nhận trên Zing News, Isaac chia sẻ: "Lúc MC xướng tên team đoạt giải bạc, tôi và Only C không tin vào tai mình. Mọi thứ vỡ òa khi chúng tôi cầm trên tay chiếc cúp. Giải thưởng ngoài sức tưởng tượng. Chúng tôi đã làm hết sức nên ai chiến thắng không quá quan trọng".

"Tôi tiếc cho Tóc Tiên. Lúc cô ấy đoạt giải đồng, tôi nghĩ ước gì mình đứng ở vị trí đó, ít ra tôi có thể an ủi Tiên được". Tham gia cuộc thi, nam ca sĩ thấy mình được quá nhiều chứ không mất mát gì. Anh cho biết, anh vẫn luôn ở bên 365 nhưng nếu không mạo hiểm đánh lẻ, anh không thể khám phá được bản thân.

Isaac 365 tiếc cho Tóc Tiên khi được giải đồng

Isaac 365 tiếc cho Tóc Tiên khi được giải đồng

Mọi người cũng đâu biết một Isaac có thể vừa hát vừa nhảy như trong cuộc thi. Ở vai trò solo, Isaac thấy biết ơn vì được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Điều đó không có gì sánh bằng. 

Tuy nhiên, có thể nói sau 10 liveshow, hai cái tên Isaac và Tóc Tiên đã để lại quá nhiều ấn tượng với khán giả, chính vì thế dường như ngôi vị đứng đầu không còn quá quan trọng với họ. Cả Tóc Tiên và Isaac đều đã chứng tỏ cho khán giả thấy những tiềm năng đa dạng hội tụ trong họ và đủ để họ bay cao, xa hơn nữa sau cuộc thi.

Chắc hẳn sẽ không ai có thể quên được cơn sốt ‘vũ điệu cồng chiêng’ của Tóc Tiên hay ‘vũ điệu mút tay’ của Isaac đã từng thể hiện trên sân khấu The Remix. Đó mới là những cái ‘được’ quan trọng nhất của Isaac và Tóc Tiên sau cuộc thi này.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang