ISIS kêu gọi người Hồi giáo khắp nơi giết “người không theo đạo”

author 11:15 22/09/2014

(VieQ.vn) - Người đại diện cho ISIS Abu Muhammad al-Adnani đang kêu gọi người Hồi giáo khởi động các cuộc tấn công vào thường dân cácc nước chống lại nhóm khủng bố Hồi giáo ISIS.

Trong đoạn audio, Adnani chế giễu cuộc chiến chống lại ISIS của Mỹ và liên minh do Mỹ đứng đầu ở Iraq và Syria.

Audio bài phát biểu với tựa đề “Thực sự, quan chức các người cần cảnh giác” dài 41’44’’ được tung ra bản dịch tiếng Anh trên Twitter vào hôm chủ nhật.Adnani gửi một thông điệp tuyên bố can thiệp quân sự của liên minh do Mỹ đứng đầu sẽ là “chiến dịch cuối cùng của những đội quân viễn chinh”.

Người đại diện cho ISIS Abu Muhammad al-Adnani đang kêu gọi người Hồi giáo khắp nơi giết nguwofi không theo đạo.

Người đại diện cho ISIS Abu Muhammad al-Adnani đang kêu gọi người Hồi giáo khắp nơi giết người không theo đạo. Ảnh minh họa

Adnani  nói “Cũng giống như tất cả những chiến dịch bị phá vỡ và thất bại trước đây của các ngài chiền dịch này cũng thế, ngoài ra thời gian này chúng tôi sẽ đột kích các ngài và sau đó các ngài sẽ không bao giờ đôt kích được với chúng tôi. Chúng tôi sẽ phá vỡ thành Roma của các ngài, phá vỡ những đau khổ và những phụ nữ bị bắt làm nô dịch bởi sự cho phép của Thánh Allah, là lời hứa của Ngài với chúng tôi. Nếu như chúng tôi không thể hoàn thành tại thời điểm này thì con cháu của chúng tôi sẽ hoàn thành và họ sẽ làm cho con cái các ngài trở thành nô lệ”.

Adnani tuyên bố mong muốn một cuộc chiến tranh Hồi giáo xảy ra và kêu gọi người Hồi giáo hãy hành động và ủng hộ cuộc chiến tranh ISIS bằng bạo lực.

“Nếu bạn có thể giết chết những người dân Mỹ hay ở châu Âu không theo đạo đặc biệt là người Pháp bẩn thỉu và ác ý hay một người Úc, người Canada hoặc bắt đầu chiến tranh với những người không theo đạo của những nước tham gia vào liên minh chống lại Nhà nước Hồi giáo ISIS. Đừng xin lời khuyên của bất cứ ai và đừng sợ phán quyết của bất cứ kẻ nào. Giết chết người không theo đạo dù hắn là thường dân hay binh sĩ thì cũng đều có kết cục như nhau. Cả hai đều là người không theo đạo, đều là những kẻ khởi động chiến tranh (những người dân thuộc các nước liên minh chống lại người Hồi giáo). Bạn có quyền lấy đi máu và tài sản của chúng.”

ISIS khuyến khích người Hồi giáo giết chết và lấy đi tài sản của bất kỳ người nào không theo đạo dù là dân thường hay binh sĩ thuộc các nước chống lại ISIS.

ISIS khuyến khích người Hồi giáo giết chết và lấy đi tài sản của bất kỳ người nào không theo đạo dù là dân thường hay binh sĩ thuộc các nước chống lại ISIS. Ảnh minh họa

Adnani hứa trả thù sự can thiệp quân sự của Mỹ và liên minh phương Tây mang chiến tranh vào vùng đất của chúngAdnani nói "Các người sẽ phải trả giá cho nền kinh tế bị khủng hoảng, trả giá cho con cái các người đã trở thành binh sĩ chống lại chúng tôi và khi trở về họ sẽ là người tàn tật, khuyết tật, nằm trong quan tài hoặc bị tâm thần. sẽ phải trả giá như bạn sợ đi đến bất kỳ vùng đất nào"

Adnani nói. "Thay vào đó các người sẽ phải trả giá khi đi bộ trên những con phố, quay trái quay phải vì sợ người Hồi giáo. Các người sẽ không thấy an toàn ngay cả khi ở trong phòng ngủ của chính mình. Các sẽ phải trả giá khi cuộc thập tự chinh này sụp đổ, và sau đó chúng tôi sẽ tấn công lại chính quê hương, và sau đó các người sẽ không bao giờ có thể làm hại bất cứ ai. Các ngườisẽ phải trả giá, và chúng tôi đã chuẩn bị những gì đau đớn dành tặng các người."

Quỳnh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang