ISIS tung video “ngọn lửa chiến tranh” thách thức Mỹ

author 11:54 18/09/2014

(VietQ).vn - Cuối ngày thứ Tư ISIS đã đưa ra một lời đe dọa bị che giấu “mong manh” tới Mỹ bằng video “ngọn lửa chiến tranh” thách thức với quân đội Mỹ.

ISIS đã tung một trailer theo phong cách Hollywood xuất hiện lời cảnh báo về những cuộc tấn công chống lại lực lượng quân đội Mỹ trong việc cản trở lời cam kết “đuổi cùng giết tận” nhóm khủng bố của Tổng thống Mỹ Obama.

Đoạn clip 52 giây với hàng chữ dài ở cuối đoạn clip – những hình ảnh về sự bùng nổ chuyển động chậm và clip những cuộc tấn công trước đó đã được tiến hành để chống lại lực lượng quân đội Mỹ, với hình ảnh một trong những binh sĩ Mỹ có dáng như một quân nhân bị thương.

ISIS tung video “ngọn lửa chiến tranh” thách thức Mỹ với tuyên bố

ISIS tung video “ngọn lửa chiến tranh” thách thức Mỹ với tuyên bố "chiến tranh chỉ mới bắt đầu". Ảnh minh họa

Hình ảnh ông Obama và Nhà Trắng chìm trong bóng tối và ngọn lửa nhấn chìm quân đội Mỹ “Ngọn lửa chiến tranh: Cuộc chiến mới chỉ bắt đầu” nhấp nháy trên màn hình trước khi kết thúc bắng từ  “Coming Soon”.

Nhà phân tích cấp cao ở trụ sở New York của công ty tư vấn an ninh Flashpoint Global Partners ông Laith Alkhouri cho biết “Đây được xem là lời tuyên chuyến chính thức của ISIS với Mỹ”.

Tổng thống Obama Tổng thống Barack Obama đã nhấn mạnh rằng sẽ không có binh sĩ Mỹ nào tham chiến lại ở Iraq.

Quỳnh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang