ISO 22483: Hướng tới chất lượng dịch vụ chuẩn mực cho ngành du lịch

author 07:07 23/04/2020

(VietQ.vn) - Cung cấp cho khách hàng những chuẩn mực chung và dịch vụ chất lượng cho những chuyến du lịch, tiêu chuẩn ISO 22483 vừa ra đời sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu trên.

Du lịch là một trải nghiệm thực tế tuyệt vời đối với mỗi người. Tuy nhiên, việc đặt  khách sạn đáp ứng đúng mong đợi luôn là điều cần thiết với mỗi du khách và sẽ thật tệ hại nếu điều đó vô tình không như mong muốn. Đối với tất cả du khách, mỗi đánh giá số lượng sao cho một khách sạn là vô cùng quan trọng. Chính vì thế, để thay đổi lượng sao cũng như chất lượng dịch vụ của khách sạn, một tiêu chuẩn quốc tế mới đã ra đời.

 Ảnh minh họa.

ISO 22483, Du lịch và các dịch vụ liên quan - Khách sạn - Yêu cầu dịch vụ, vừa được công bố và phát triển bởi nhóm các chuyên gia của ủy ban kỹ thuật ISO có công việc liên quan đến du lịch và các dịch vụ liên quan - ISO/TC 228.

Ông Manuel Otero, Chủ tịch của Ủy ban kỹ thuật ISO nhấn mạnh khả năng áp dụng rộng rãi của tiêu chuẩn ISO 22483.

“Tiêu chuẩn này cung cấp một chuẩn mực chung cho tầm với của tất cả các khách sạn về việc cung cấp dịch vụ chất lượng. Nó áp dụng cho tất cả các loại khách sạn khác nhau trên thế giới, hệ thống phân loại hiện có, mô hình kinh doanh, quy mô khách sạn khác nhau và các dịch vụ khác nhau được cung cấp cũng như nhu cầu của khách hàng hiện tại và xu hướng toàn cầu", Chủ tịch khẳng định.

Tiêu chuẩn ISO mới thiết lập các yêu cầu và đề xuất chất lượng cho khách sạn về nhân viên, dịch vụ, sự kiện, giải trí, an toàn và an ninh, bảo trì, sạch sẽ, quản lý cung ứng và sự hài lòng của khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết về bộ tiêu chuẩn trên đây, Quý độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Thông tin - Truyền thông Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng theo số ĐT: 024 37562608/37564268 hoặc email: [email protected]

Kinh doanh lượng lớn khẩu trang không nhãn hiệu, Human Link bị xử phạt 50 triệu đồng(VietQ.vn) - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Human Link Việt Nam bị xử phạt 50.000.000 đồng vì kinh doanh số lượng lớn khẩu trang không có nhãn hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hà My

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang