Isuzu D-Max đang được giảm giá 70 triệu đồng sở hữu tính năng gì?

authorHòa Lê 10:52 24/03/2019

(VietQ.vn) - Chỉ bán được 6 chiếc trong tháng 2/2019, Isuzu Việt Nam đã giảm giá mạnh tay đối với mẫu bán tải Isuzu D-Max, mức giảm từ 51 - 70 triệu đồng.

Để đẩy mạnh doanh số, Isuzu Việt Nam đã giảm giá mạnh tay đối với mẫu bán tải D-Max, mức giảm từ 51 - 70 triệu đồng. Chương trình kéo dài từ 15/3 – 12/6/2019 cho 300 xe đầu tiên. Với mức giảm giá này Isuzu D-Max trở thành mẫu xe giảm giá mạnh nhất Việt Nam kể từ đầu năm 2019 tới nay.

Ở thế hệ mới nhất có mặt tại Việt Nam, phần mui của Isuzu D-Max 2018 được thay đổi thiết kế, giúp hướng gió lướt qua phần đuôi xe. Sự thay đổi nhỏ này giúp tăng tính khí động học, tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao hiệu suất vận hành và giảm tiếng ồn trong cabin.

Isuzu D-Max đang được giảm giá 70 triệu đồng sở hữu những tính năng gì?

  Isuzu D-Max trở thành mẫu xe giảm giá mạnh nhất Việt Nam kể từ đầu năm 2019 tới nay

Đèn pha Bi-LED Projector cùng dãy đèn định vị ban ngày dạng LED được thiết kế dữ dằn hơn. Khác với người anh em Isuzu mu-X, hệ thống đèn này không có khả năng tự động điều chỉnh độ cao chiếu sáng. Mặt ca-lăng phía trước làm bằng nhựa màu xám đậm, góp phần tạo phong cách thể thao và mạnh mẽ cho đầu xe.

Điểm cải tiến nổi bật nhất của Isuzu D-Max là động cơ diesel thế hệ mới 1.9L Ddi Blue Power thay thế cho động cơ 2.5L cũ. Tuy dung tích xy-lanh nhỏ hơn nhưng động cơ 1.9L mới với công nghệ tiên tiến đạt công suất cực đại 150 mã lực, lớn hơn so với động cơ 2.5L trước đây (136 mã lực), giúp cải thiện độ ồn và mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Ngoài ra, D-Max còn có thêm phiên bản động cơ Diesel 3.0L Ddi Blue Power mới, cho công suất tối đa 177 mã lực. Cả 2 phiên bản động cơ này đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Mẫu bán tải này cũng được trang bị hộp số 6 cấp mới.

Isuzu D-Max đang được giảm giá 70 triệu đồng sở hữu những tính năng gì?

 Không gian nội thất với thiết kế đơn giản bên trong Isuzu D-Max.

Ngoài nâng cấp ở động cơ, D-Max phiên bản mới cũng được trang bị hệ thống mở/đóng cửa thông minh PESS nhằm tăng sự tiện dụng và an toàn. Riêng động cơ 1.9L mới được trang bị thêm hệ thống sạc ắc quy thông minh (IBS) giúp động cơ hoạt động hiệu quả.

Một điểm cải tiến khác của D-max so với phiên bản cũ là 6 túi khí (các phiên bản LS PRESTIGE), hệ thống cân bằng điện tử (ESC) tích hợp kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC) và hệ thống phanh thông minh (BOS).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang