Isuzu mu-X phiên bản mới đẹp ‘long lanh’ được được trang bị những gì?

authorHòa Lê 13:15 15/02/2019

(VietQ.vn) - Isuzu mu-X phiên bản mới vừa được giới thiệu tại Thái Lan. Mẫu xe này được tinh chỉnh nhỏ ở cả bên trong lẫn bên ngoài.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, Isuzu vừa mới cập nhật cho mẫu SUV MU-X đời mới với những nâng cấp nhẹ về cả ngoại thất lẫn nội thất. Dù khá khó phải hiện những thay đổi bên ngoài, nhưng có thể thấy thiết kế cản trước đã được thay đổi nhẹ với màu tối hơn trên các phiên bản tiêu chuẩn.

Isuzu mu-X phiên bản mới đẹp ‘long lanh’ được được trang bị những gì?

 Isuzu vừa mới cập nhật cho mẫu SUV MU-X đời mới với những nâng cấp về cả ngoại thất lẫn nội thất

Những thay đổi rõ nét nhất đến từ gói trang bị này chính là cản trước mới, lưới tản nhiệt được thiết kế 3D, được sơn cùng màu với thân xe. Cùng với đó, các miếng ốp cũng sử dụng màu đen bóng hơn để phù hợp với tên Onyx. Trong khi, hốc đèn sương mù được sơn màu đen bóng tương phản. Các tay nắm cửa vẫn được mạ crôm đặc biệt. Cuối cùng, vành mâm đường kính 18 inch với thiết kế độc đáo.

Isuzu mu-X phiên bản mới đẹp ‘long lanh’ được được trang bị những gì?

 Isuzu mu-X 2019 được trang bị 6 túi khí

Khoang nội thất ở phiên bản mới này được bổ sung hệ thống đèn viền màu đỏ ở mặt cửa, ghế bọc da thể thao Sport Cut màu đen, hệ thống phanh hệ thống phanh giảm sức mạnh động cơ để giúp phanh, hệ thống giải trí với bộ điều chỉnh (bộ điều chỉnh TV kỹ thuật số) và điều hướng (bộ điều hướng tích hợp) tích hợp an toàn với 6 túi khí (phía trước, bên, rèm, túi khí bên).

Về mặt sức mạnh, Isuzu mu-X vẫn giữ hệ thống động lực như hiện tại với động cơ Diesel BluePower 1.9L cho các phiên bản sử dụng hệ dẫn động 4x2, và động cơ BluePower 3.0L cho các phiên bản sử dụng hệ dẫn động 4 bánh và có thể lựa chọn trang bị hệ dẫn động 4x2 thay thế.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang