ít ai ngờ Ngọc Trinh lại làm điều này tại nhà tỷ phú Hoàng Kiều

authorTrần Thanh 19:00 30/12/2016

(VietQ.vn) - Không ai có thể ngờ rằng, Ngọc Trinh lại làm điều này tại nhà tỷ phú Hoàng Kiều.

Sự kiện:

Theo Một thế giới, mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ clip 1 phút 28 giây về những cảnh vui đùa của Ngọc Trinh và hai cậu út nhà ông. Là người quay video, tỷ phú người Việt giàu nhất chứng kiến cảnh tình cảm và liên tục hỏi con về “mama Ngọc Trinh”. Chân dài Venus cũng đáp lại bằng cách xưng hô thân mật là “ba Kiều”.

Sau đó, Ngọc Trinh đưa hai cậu út về phòng ngủ tại cơ ngơi 300 triệu USD của bạn trai để tiếp tục chọc ghẹo. Tại đây, người xem clip sẽ phát hiện ảnh bán khỏa thân của Ngọc Trinh được treo trên tường. 

Ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh được treo trong phòng ngủ nhà tỷ phú Hoàng Kiều

Ngọc Trinh treo ảnh nóng bỏng trong phóng ngủ tại nhà tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: Một thế giới

Mới đây, khi được hỏi về vấn đề tuổi tác chênh lệch có cản trở chuyện tình cảm và chăn gối với Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiếu chia sẻ với VNE: “Tôi còn khỏe lắm, có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ. Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh. Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian  có câu: ‘Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay’. Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào”.

Nếu làm đám cưới sau 3 năm nữa, ông Hoàng Kiều dự định có thêm hai đứa con với Ngọc Trinh, một trai và một gái, và để lại 20% gia sản cho cô (khoảng 620 triệu USD). “Đừng có nghi ngờ điều gì, hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già – gái trẻ này, bởi sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, nàng có thay đổi không. Hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện, với tổng số 20% tài sản của Hoàng Kiều theo ước nguyện của chồng. Nàng xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử là thế!”, tỷ phú 72 tuổi tiết lộ với Giao Thông.

Mới đây, trả lời báo Giao Thông, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ "hạnh phúc là thực hiện những điều mình mơ ước. Hạnh phúc đối với tôi bây giờ là khi có thể cầm tay người tôi yêu cùng nhau bước về cuối con đường.

Đấng sinh thành ra tôi đã về với tiên tổ, 70 năm rồi tôi khao khát được gọi tiếng ba, 65 năm mong được gọi tiếng mẹ. 

Hôm rồi, mẹ của bạn gái tôi, Ngọc Trinh có quay clip hình Trinh mặc chiếc váy soire trắng gửi qua cho tôi. 

Bà nói: “Kiều ơi, mẹ đang quay clip Trinh mặc bộ đồ trắng con gửi đây” tôi rưng rưng xúc động. Tôi chỉ muốn nói với bà điều biết ơn vì đã yêu thương dạy dỗ một người bạn gái hoàn hảo như Ngọc Trinh. Với tôi, ba mẹ nàng tuy có trẻ tuổi hơn tôi thì đó vẫn là ba mẹ của tôi.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang