Italia: Xe buýt chở học sinh gặp nạn, hơn 50 người thương vong

authorĐỗ Thu Thoan 20:29 21/01/2017

(VietQ.vn) - Một chiếc xe buýt chở các em học sinh người Hungary đâm vào rào chắn và bốc cháy trên đường cao tốc tại phía bắc Italy khiến ít nhất 50 người thương vong.

Theo thông tin trên truyền thông Italy, Tin tức/TTX cho biết , một vụ tai nạn giao thông đường bộ xảy ra đêm 20/1 ở thành phố Verona, miền Bắc Italy.

italia-xe-buyt-cho-hoc-sinh-gap-nan-hon-50-nguoi-thuong-vong

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: AP

Các nhân viên cứu hộ tại hiện trường tai nạn cho biết vụ tai nạn xảy ra khi một chiếc xe buýt chở học sinh Hungary trong độ tuổi từ 14 đến 18, đột ngột mất lái, đâm vào cột điện cao thế và bốc cháy.

Nhiều thi thể đã được đưa khỏi xe buýt gặp nạn. Tài xế lái xe người Pháp nhiều khả năng thiệt mạng trong vụ tai nạn này. Hàng chục người bị thương đã được đưa vào viện cấp cứu. 

Theo đó, Vietnamnet cho biết thêm, sĩ quan cảnh sát Geralomo Lacquanita, phụ trách đường cao tốc, cho hay chiếc xe buýt đã bị đâm vào cột điện rồi bốc cháy. Không có phương tiện nào liên quan nhưng chưa rõ tại sao nó lại đi chệch khỏi làn đường.

Tài xế xe buýt người Pháp cùng gia đình cũng có thể nằm trong số các nạn nhân, hãng thông tấn Agi của Italy đưa tin.

Chiếc xe chở hơn 50 hành khách đi tham quan tại một khu du lịch ở vùng đồi núi của Pháp. Cảnh sát cho biết 16 thi thể bị cháy đen đã được kéo ra khỏi đống đổ nát.

Báo cáo cho biết một vài học sinh đã bị văng ra khỏi xe còn một số khác bị mắc kẹt ở bên trong khi chiếc xe bắt lửa.

Cảnh sát đang đợi sự cho phép từ công tố viên để phân tích những thi thể của các nạn nhân.

Đỗ Thu Thoan (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang