iWatch sẽ đồng hành cùng iPhone 6 trong tháng tới?

author 14:23 12/08/2014

(VietQ.vn) - iWatch cũng là một sản phẩm công nghệ hấp dẫn không kém gì iPhone 6. Tuy nhiên, sau hơn một năm trôi qua với nhiều tin đồn, nó vẫn chưa chính thức xuất hiện. Điều này càng làm sức hấp dẫn của chiếc đồng hồ thông minh này tăng lên cao.

Những thông tin gần đây cho thấy dường như Apple sẽ cho ra mắt đồng hồ iWatch sau hơn một năm xuất hiện những tin đồn về thiết bị này.Có lẽ, iWatch sẽ được Apple tung ra cùng ngày với iPhone 6, ngày 09 tháng 9.

Một mẫu thiết kế iWatch

iWatch của Apple sẽ ra mắt sau hơn một năm chờ đợi. Ảnh minh họa

Một blogger nổi tiếng chuyên viết về công nghệ John Gruber đã viết một bài nói rằng Apple sẽ phát hành “thứ đeo ở cổ tay trong tháng tới”. Tuy nhiên, sau đó ông ấy đã lên Twitter giải thích rằng đó chỉ là một trò đùa và ông không có thông tin nào về việc Apple sẽ thực sự phát hành mẫu đồng hồ này vào thời gian nào.

Cũng có thể là Gruber thực sự không hề biết gì về thời gian iWatch được phát hành. Bởi ông viết “thứ đeo vào cổ tay”, có thể điều ông ám chỉ là một thiết bị đeo lên tay áo hoặc một chiếc vòng thể dục chăng?

Những dự đoán của Gruber luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi trước đó ông đã dự đoán một cách chính xác ngày phát hành của iPhone 5C và iPhone 5S cũng như là kích cỡ của iPad Mini.

Có hai khả năng xảy ra: Gruber thực sự đã tạo ra một trò đùa hoặc ông ta vô tình tiết lộ những thông tin không được phép công bố và điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ được nhìn thấy đồng hồ iWatch trong tháng tới.

An Yên 


 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:apple, iphone 6, iphone, iwatch

tin liên quan

video hot

Về đầu trang