iWatch sẽ tập trung vào theo dõi sức khỏe

author 08:00 13/02/2014

(VietQ.vn) - iWatch sẽ không có nhiều tính năng cao cấp như mọi người nghĩ. Thay vào đó, thiết bị này sẽ tập trung vào việc giúp người dùng theo dõi sức khỏe và quá trình tập luyện của mình, giống như Nike FuelBand hay các vòng tay FitBit.

iWatch cũng không thể hoạt động độc lập hoàn toàn, nó vẫn cần phải kết nối với điện thoại để phát huy hết tất cả tính năng được Apple trang bị. Những tính năng quá cao cấp như theo dõi lượng đường trong máu hay theo dõi mức độ mất nước cũng khó có thể xuất hiện.

Trong suốt cả năm 2013, Apple cũng đã thuê nhiều chuyên gia về sức khỏe và cảm biến về làm cho mình. Ý định của Apple đối với iWatch đó là làm cho việc theo dõi các thông số sức khỏe trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn những sản phẩm đi trước.

Nói cách khác, hãng không tập trung nhiều vào công nghệ mà sẽ dồn sức để tạo ra những trải nghiệm tốt cho khách hàng của mình. Apple muốn thu hút nhiều người dùng hơn, từ đó tạo ra một thị trường lớn có tiềm năng chứ không chỉ nhắm đến những người "bị ám ảnh bởi số liệu".

Apple cũng được cho là đang xây dựng một app iOS 8 với nhiệm vụ lưu trữ, theo dõi và quản lý các thông số tập luyện thể dục thể thao của người dùng. 

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:iWatch, Apple, sức khỏe

tin liên quan

video hot

Về đầu trang