Jenifer Phạm khoe chân dài gợi cảm với đầm xuyên thấu

author 15:24 22/11/2015

(VietQ.vn) - Trong vai trò MC, Jennifer Phạm thu hút ánh nhìn của công chúng khi xuất hiện gợi cảm trên sân khấu với trang phục xuyên thấu, khoe cặp chân dài thẳng tắp.

Sự kiện: Ngôi sao

Tham dự sự kiện tối 21/11 trong vai trò MC tại Hà Nội, Jennifer Phạm đã diện trang phục của nhà thiết kế Hà Duy với điểm nhấn ấn tượng cho cổ chữ V xẻ sâu và chân váy xuyên thấu táo bạo. Là một trong những gương mặt rất đắt show quảng cáo và dự event nên mỗi lần xuất hiện, Jennifer Phạm đều rất chăm chút cho bề ngoài của mình. Vẻ đẹp mặn mà đầy nữ tính của Jennifer Phạm đang giúp cô đút túi cả tỷ đồng mỗi tháng.

Tuy thời gian gần đây, Jennifer Phạm dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhưng mỗi khi xuất hiện trước đám đông, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện bởi vẻ đẹp thanh thoát, đường cong quyến rũ cùng phong cách thời trang đẳng cấp. Bên cạnh đó, khả năng dẫn dắt khéo léo cũng như những phản ứng xử lý tình huống mau lẹ giúp Jennifer Phạm luôn chiếm được cảm tình của các nhà tổ chức cũng như khán giả. 

Jennifer Phạm khoe chân dài thẳng tắp với đầm xuyên thấu tại một sự kiện ở Hà Nội

Jennifer Phạm khoe chân dài thẳng tắp với đầm xuyên thấu tại một sự kiện ở Hà Nội

Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, Jennifer Phạm đã thể hiện trọn vẹn sự quyến rũ gợi cảm của người phụ nữ đang hạnh phúc viên mãn. Ngoài việc đầu tư kỹ lưỡng cho dáng váy khai thác vẻ đẹp gợi cảm, bộ trang phục còn được xử lý khéo léo về phụ liệu và họa tiết đính kết với nhiều hạt ngọc trai càng làm nổi bật nét điệu đà và sang trọng.

Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân dành được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi nhan sắc. Cô là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006, từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model, giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ (Miss Vietnam USA) năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

Bộ đầm ôm sát tôn đường cong quyến rũ của Hoa hậu Jennifer Phạm

Bộ đầm ôm sát tôn đường cong quyến rũ của Hoa hậu Jennifer Phạm

Kể từ khi kết hôn với Quang Dũng, tên tuổi của Jennifer Phạm nhanh chóng "lên như diều gặp gió" và mọi người biết đến cô nhiều hơn. Sau đó,người đẹp nhanh chóng khẳng định khả năng, thực lực của mình khi liên tục xuất hiện trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình 'hot' như The Voice Kids, Hoa hậu Việt Nam 2014...

Thanh Mai (T/h)

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang