Ngỡ ngàng hành trình ‘lột xác’ sau 10 năm của Jennifer Phạm

authorHòa Lê 19:41 28/02/2016

(VietQ.vn) - Jennifer Phạm khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, trước hành trình “lột xác” ngoạn mục sau hành trình 10 năm gắn bó showbiz của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Từ lúc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi đến năm 2007, người đẹp sở hữu vẻ ngoài “tròn đầy” với khuôn mặt bầu bĩnh cùng thân hình đầy đặn. Sau khi kết hôn với ca sĩ Quang Dũng năm 2007, Jennifer Phạm hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện ở làng giải trí mà chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Trong khoảng từ năm 2008 - 2009, Jennifer hiện lên với hình ảnh bà mẹ một con ăn vận đơn giản, có khi xuề xòa. Cô thường mặc gam màu tối, phom dáng công sở, kiểu cách bèo nhún nên bị già hơn so với tuổi. Bước sang năm 2010, Jennifer Phạm xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện của làng giải trí. Tại thời điểm này, gu thời trang của Hoa hậu cũng không có gì nổi bật, thậm chí còn bị đánh giá là kém tinh tế.

Jiennifer Phạm và quá trình ‘lột xác’ sau 10 năm Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006

Những bộ đầm ôm dáng dù khoe được đường cong nuột nà nhưng không được đánh giá cao vì phụ kiện diêm dúa, màu sắc tối không ăn nhập với cả tổng thể. Cuối năm đó, người đẹp chuyển sang các bộ đầm dạ hội khoét ngực sâu. Kể từ đây, Jennifer  Phạm thường xuyên xuất hiện với phong cách gợi cảm.

Bắt đầu từ năm 2011, Jennifer Phạm định hướng phong cách thời trang gợi cảm. Những chiếc váy cut out táo bạo được người đẹp thường xuyên lựa chọn. Tuy nhiên, họa tiết cùng màu sắc ở những thiết kế cô chọn đều kém tinh tế. Tham chi tiết đính đá, phụ kiện rườm rà khiến người đẹp nhiều lần mất điểm.

Jiennifer Phạm và quá trình ‘lột xác’ sau 10 năm Những phụ kiện đính đá rườm rà khiến Jennifer Phạm nhiều lần mất điểm

Phong cách "sến" của Jennifer Phạm trong năm 2012 thể hiện ở việc kết hợp màu sắc không hợp lý, thiết kế có phần lỗi thời, không bắt kịp với xu hướng mốt hiện đại. Thỉnh thoảng, cô bị chê "cưa sừng làm nghé" vì kiểu tóc quá trẻ so với khuôn mặt, trang phục. Dù sở hữu nhan sắc nổi bật, nhưng không ít lần Hoa hậu lọt top sao mặc xấu hàng. Những bộ cánh thiếu tinh tế với xếp nếp, đính đá,…đều không giúp cô nàng toát lên nét sang trọng.

Jiennifer Phạm và quá trình ‘lột xác’ sau 10 năm Jennifer Phạm có phong độ thời trang thất thường

Năm 2013, Jennifer Phạm "tái xuất" sau lần sinh con thứ hai, nhưng vẫn chưa cải thiện được gu thời trang. Vẻ rườm rà, điệu đàng làm mất đi nét đẹp quý phái trên gương mặt của cô. Cuối năm 2014, bà mẹ hai con chuyển sang mặc đồ tối giản và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Một số bộ cánh của cô được xếp vào danh sách trang phục đẹp của tuần. 

Năm 2015 và 2016 đánh dấu một bước “lột xác” ngoạn mục về gu thẩm mỹ của Jennifer Phạm. Sau gần 10 năm loay hoay đi tìm phong cách, nhờ sự tư vấn của stylist, Jennifer Phạm bắt đầu xuất hiện với những bộ cánh thời thượng. Vẻ mặt cô phù hợp với váy áo nữ tính, đơn giản.

Jiennifer Phạm và quá trình ‘lột xác’ sau 10 năm Sau gần 10 năm loay hoay đi tìm phong cách, nhờ sự tư vấn của stylist, Jennifer Phạm bắt đầu xuất hiện với những bộ cánh thời thượng

Nếu váy liền thân kín đáo giúp Jennifer Phạm  khoe đường cong, thì váy suông freesize giúp cô  tạo nên sự phóng khoáng. Việc cân bằng các sắc độ cùng tông trên trang phục, phụ kiện cũng giúp cô ghi điểm trên đường phố. Mới đây nhất, trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Jennifer Phạm đã khéo léo khoe vóc dáng “gái hai con” sexy, cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang