Josto Tour – Miễn phí làm đẹp tại công sở

author 13:35 10/08/2014

(VietQ.vn) - Các chị em sẽ được trải nghiệm mặt nạ dưỡng da miễn phí tại chính nơi làm việc với chương trình giới thiệu sản phẩm mới của Josto.

Câu chuyện về việc làm đẹp cho da lúc nào cũng là tâm điểm cho các cuộc “tám” của chị em. Nay công ty MON cùng thương hiệu Josto mang trải nghiệm về mặt nạ chăm sóc da đến tận công sở cho các anh chị em. Tưởng tượng, sau buổi sáng mệt mỏi hay sau cả ngày làm việc căng thẳng, anh chị em mình cùng nghe nhạc thư giãn, đắp mặt nạ ngay chính chỗ làm của mình. Thật tuyệt vời phải không nào?

Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam và sân khấu kịch Tâm Ngọc là 2 công ty mà Biệt đội Josto ghé thăm đầu tiên.

Đến với Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam vào một buổi trưa nắng oi ả của mùa hè, biệt đội Josto nhanh chóng được chú ý bởi đồng phục màu đen huyền bí và năng động. Các chị em văn phòng khá căng thẳng sau buổi sáng làm việc nhưng cũng rất hứng thú vì vừa được nghỉ ngơi vừa được chăm sóc da như trong spa với sửa rửa mặt, kem tẩy tế bào chết, mặt nạ của Josto. Đặc biệt là bộ kits chăm sóc da dành cho Nam.

Chương trình khá ngắn gọn chỉ khoảng 45 phút nhưng mọi người đều nhận thấy sự khác biệt từ làn da mình: sáng và mịn màng hơn. Ngoài việc được sử dụng sản phẩm, mỗi người tham gia còn được tư vấn chăm sóc da, nhận 1 phần quà của Josto với trị giá 200.000 -250.000đ và cơ hội trúng phần quà giá trị lên đến 700.000đ. Josto rất vui vì đã tiếp thêm sự tươi mới trên làn da của mọi người.

Chương trình JOSTO SAMPLING TOUR vẫn còn tiếp diễn đến hết tháng9.2014 – vị sứ giả từ thiên nhiên sẽ tiếp tục mang đến các loại mặt nạ dưỡng da chiết xuất thiên nhiên đến tận văn phòng bạn. Chỉ cần nhấc máy và gọi chúng tôi, để được tư vấn khung giờ phục vụ phù hợp cho công ty bạn. Josto tin chắc rằng mọi người sẽ được thư giãn và rạng rỡ hơn dù sau ngày làm việc căng thẳng.

Sản phẩm josto hiện đang bán tại hệ thống các siêu thị BigC, Coopmart, Maximark và các kênh online như yes24,vn, tiki.vn, lazada.vn, zalora.vn. Truy cập website www.josto.vn hoặc liên hệ hotline 0934001880 để biết thêm chi tiết.

Phong Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang