‘Đối thủ’ của Honda Lead vừa ra mắt giá chỉ 18,9 triệu được trang bị những gì?

authorHòa Lê 06:50 12/06/2019

(VietQ.vn) - Hãng xe máy Ấn Độ TVS vừa cho ra mắt thị trường chiếc xe tay ga Jupiter ZX – một trong những mẫu xe tay ga được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Hãng TVS tại Ấn Độ vừa tung ra mẫu xe tay ga giá rẻ mới mang tên Jupiter ZX 2019, đây được xem là đối thủ đáng gờm của Honda Lead 2019. Độ hài lòng của khách hàng đối với mẫu xe này tương tự mẫu xe Honda Lead tại thị trường Việt, điều này cũng dễ hiểu bởi cả hai mẫu xe sở hữu thích kế "ưu ái phái nữ", khoang cốp rộng, thiết kế mềm mại, đầy nữ tính.

Jupiter ZX vừa ra mắt giá chỉ 18,9 triệu được trang bị những gì?

 Jupiter ZX 2019 được xem là đối thủ đáng gờm của Honda Lead.

Jupiter ZX có hai biến thể trống và đĩa. Mô hình phanh trống có giá 56.093 Rupee (khoảng 18,9 triệu đồng), trong khi phiên bản trang bị phanh đĩa trước có giá 58.645 Rupee (khoảng 19,8 triệu đồng).

Cả hai đều được trang bị phanh kết hợp TVS, được gọi là SBT theo tiêu chuẩn mới. Biến thể ZX hiện có nhiều tính năng mới, bao gồm đèn pha LED và cụm công cụ tương tự digi.

Jupiter ZX vừa ra mắt giá chỉ 18,9 triệu được trang bị những gì?

 Jupiter ZX có hai biến thể trống và đĩa.

Những thay đổi trên ZX bao gồm đèn pha LED đã nói ở trên, cụm thiết bị digi và monoshock mới có thể điều chỉnh. Các tính năng này đã có mặt trên phiên bản cũ trước đây, nhưng chỉ trên phiên bản Grande hàng đầu, hiện đã bị ngừng sản xuất. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là ZX đã phát triển thành Grande, vì nó vẫn bỏ lỡ các bánh xe hợp kim độc đáo, mô hình bọc ghế và các chi tiết trang trí mạ crôm.

Tuân thủ quy định an toàn mới, TVS cung cấp công nghệ phanh đồng bộ như một tính năng tiêu chuẩn trên chiếc xe tay ga 110 cc này. Động cơ xi lanh đơn được điều chỉnh để tạo ra công suất cực đại 8 bhp và mô-men xoắn cực đại 8 Nm. Đối với năm mô hình 2019, TVS sẽ cung cấp chiếc xe tay ga này với hai màu – Starlight Blue và Royal Wine.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang