JVevermind 'mượn' Vlog mới thừa nhận chia tay hot girl Mie

author 18:38 25/10/2015

(VietQ.vn) - Tin đồn JVevermind và Mie Nguyễn chia tay rộ lên từ đầu tháng 8/2015, tuy nhiên, cả hai nhân vật chính chưa hề lên tiếng về chuyện tình cảm của mình cho đến khi chàng hot vlogger tung clip mới "Các giai đoạn của một cuộc chia tay".

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Dân Trí, cặp đôi JVevermind (JV) và Mie Nguyễn từng là cặp đôi đẹp trong giới hot teen. Chàng và nàng đều là du học sinh Mỹ. JVevermind là vlogger đình đám bậc nhất ở Việt Nam, còn Mie Nguyễn là cô nàng hot girl xinh xắn đất Sài Gòn.

Khi đến với nhau, cặp đôi này chịu rất nhiều áp lực dư luận. Tuy vậy, JV và Mie vẫn luôn thể hiện tình cảm hết sức ngọt ngào. Cho đến tháng 8 vừa qua, tin đồn hai người chia tay rộ lên trên mạng xã hội, bắt nguồn từ việc JV xóa hết ảnh chụp chung với Mie trên Instagram.

JVevermind và Mie Nguyễn từng là cặp đôi đẹp trong giới hot teen

JVevermind và Mie Nguyễn từng là cặp đôi đẹp trong giới hot teen

Sau đó, Mie cũng đăng những bức ảnh buồn bã. Cả hai tránh trả lời báo chí về tình trạng quan hệ cho tới nay. Nghiễm nhiên, các fan cũng ngầm hiểu rằng cặp đôi này đã đường ai nấy đi, nhưng không ít bạn trẻ vẫn nuôi hi vọng sự tái hợp của cặp đôi đáng yêu này.

Thế nhưng, các fan của cặp JV – Mie đã phải vỡ mộng bởi vì anh chàng vlogger vừa mới đăng clip mới tâm sự về "Các giai đoạn của một cuộc chia tay" lên fanpage chính thức.

JV dường như lấy vlog làm cái cớ để nói hộ lòng mình về những cảm xúc từng trải sau khi đường ai nấy đi với bạn gái. "Dù không vui vẻ gì nhưng mình vẫn quyết định làm vlog này để cho những ai trải qua những điều tương tự khi xem vlog này sẽ có động lực để vượt qua nỗi đau và sự khổ sở một cách nhanh chóng hơn", JV gửi gắm. Cũng như nhiều người khác, khi chia tay JV cũng từng trải qua đầy đủ các cảm giác đau khổ, thất vọng, khóc lóc và có cả sự níu kéo...

JVevermind lấy vlog chia sẻ nỗi lòng sau khi chia tay bạn gái

JVevermind lấy vlog chia sẻ nỗi lòng sau khi chia tay bạn gái

Tiếp sau sự đau khổ ấy là những suy nghĩ rằng "rồi một ngày hai người sẽ quay lại" hay "tìm một người mới để lấp chỗ trống". JV cho rằng, khi nói lời chia tay thì ắt hẳn sẽ có lý do. Dù có thể lừa dối bản thân nhưng lý do thì vẫn tồn tại và khó có thể chối bỏ. Việc tìm người mới chưa hẳn sẽ giúp bạn quên đi người cũ mà còn sẽ làm khổ nhau hơn.

Trong vlog, JV có nhắc đến việc xóa ảnh, gỡ bỏ mối quan hệ trên trang cá nhân (điều anh chàng đã làm và dấy nên tin đồn chia tay trước đó), hạn chế nhắn tin, cất bỏ quà tặng của nhau... Với JV, những điều này không phải là sự tuyệt tình mà đó là cách học để chấp nhận sự thật sau giai đoạn này là việc vùi đầu vào công việc, xách ba lô đi du lịch với bạn bè hoặc làm những điều mà trước giờ chưa bao giờ nghĩ đến để quên đi những gì không vui, theo VnExpress.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang