K+ khuyến mãi trong 5 năm

author 16:26 11/06/2014

(VietQ.vn) - K+ tổ chức chương trình quay số trúng thưởng dịp sinh nhật lần thứ 5 cùng nhiều quà tặng giá trị: xem K+ miễn phí trong 5 năm, tivi Sony, điện thoại Nokia X và nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng.

Cơ hội nhận những giải thưởng này dành cho tất cả thuê bao đang sử dụng K+. Cơ cấu giải thưởng gồm: 5 cơ hội sử dụng miễn phí gói PremiumHD+ trong 5 năm; 5 chiếc tivi Sony Led 40inches; 50 điện thoại smart phone Nokia X và 100 giải một tháng thuê bao tương ứng với gói dịch vụ đang sử dụng của khách hàng.

Điều kiện để tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng là thuê bao của K+ (Access+ hoặc PremiumHD+) có hạn sử dụng tối thiểu đến ngày quay thưởng 10/7 và đã thực hiện đăng ký tham gia dự thưởng tại websitewww.kplus.vn.

Ngoài ra, K+ còn có một chương trình khuyến mãi khác dành cho những thuê bao lâu năm của mình: 20.000 thuê bao Access+ trung thành sẽ được xem miễn phí gói PremiumHD+ trong 30 ngày. 5.000 thuê bao PremiumHD+ trung thành sẽ được tặng thêm một tháng thuê bao miễn phí tương ứng với gói dịch vụ đang sử dụng. Điều kiện để được nhận quà tặng là thuê bao vẫn còn thời hạn sử dụng tính đến ngày 20/5 và có thời gian sử dụng K+ ít gián đoạn nhất trong 5 năm qua.

Có mặt trên thị trường 5 năm, truyền hình số vệ tinh K+ cố gắng cung cấp nhiều nội dung phong phú, đa dạng để luôn là sự lựa chọn giải trí tiết kiệm và hợp lý cho các thành viên gia đình.

Thông tin về chương trình khuyến mãi của K+, truy cập website trên hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang