Kang Gary xác nhận rời Running Man sau 6 năm tham gia

author 09:00 26/10/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, đài SBS đã xác nhận rằng Gary chính thức rời khỏi chương trình Running Man sau ngày 31/10.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngày 25/10, nhà sản xuất "Runing Man" khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thất vọng khi tuyên bố tin tức Gary rời khỏi chương trình. Gắn bó với "Running Man" suốt 6 năm từ khi chương trình được ra mắt vào năm 2010, nam rapper đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình 7 thành viên chính thức.

Được biết, Gary đã mong muốn được rời khỏi Running Man từ đầu năm nay. Tuy nhiên, ê-kíp chương trình đã thuyết phục anh ở lại thêm thời gian dài hơn. Nhưng đến thời điểm hiện tại, nam ca đã chính thức nói lời chia tay để tập trung vào con đường sự nghiệp âm nhạc của mình.

 Các nhà sản xuất giải thích thêm: 'Gary bày tỏ mong muốn của mình là tập trung vào nghiên cứu âm nhạc và tiết lộ rằng anh ấy muốn có nhiều thời gian đầu tư hơn. Cuối cùng phía ê-kíp đã tôn trọng quyết định của anh ấy là theo đuổi lĩnh vực nhạc sĩ. Chúng tôi chân thành cảm ơn Gary, người đã hết sức chăm chỉ trong Running Man dưới cương vị là một thành viên cố định trong 6 năm qua.

 6 năm gắn bó, bao kỷ niệm, bao khó khăn và vui buồn, Gary và các nghệ sĩ của "Running Man" gắn kết với nhau như một gia đình thật sự. Sự hài hước và nhiệt thành của họ đã đem lại cho khán giả những khoảnh khắc khó quên với mọi cung bậc cảm xúc. Cùng nhìn lại những hình ảnh của một Gary bình yên, Gary xấu xí đi vào lòng người xem qua 6 năm đồng hành cùng "Running Man":

  7 thành viên của Running Man
Gary và Song Ji Hyo tạo nên cặp Monday Couple nổi tiếng 
Trong chương trình, Gary khá ít nói và có vẻ ngoài khô khan, cọc cằn, nhưng anh lại sở hữu sự thông minh, trái tim ấm áp, thân thiện. Cùng với Song Ji Hyo, cả hai làm nên cặp đôi Monday Couple nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu mến của fan khắp châu Á. Thông tin Gary rời khỏi Running Man chắc chắn sẽ làm các fan của chương trình nhiều năm qua không khỏi tiếc nuối. 

Cũng như Song Joong Ki, anh chọn cho mình một con đường riêng và mong muốn được tập trung hết mình vào mục tiêu mình lựa chọn. Chính vì vậy, fan hãy luôn nhớ về anh chàng bình yên, người đã đem lại giây phút hài hước mà đầy ý nghĩa qua hàng trăm tập phim "Running Man", và lưu giữ lại những ký ức đó. Tạm biệt và hẹn gặp lại, Kang Gary!

Trần Huyền (t/h)

Phim kinh dị Mỹ đáng xem nhất đêm Halloween 2016(VietQ.vn) - Với dàn diễn viên nổi tiếng cùng tình tiết và kỹ xảo rùng rợn, đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm hài lòng giới trẻ khi xem phim vào dịp Halloween 2016.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang