Katy Perry trở thành nữ ca sĩ kiếm tiền 'khủng' nhất năm 2015

author 15:49 06/11/2015

(VietQ.vn) - Katy Perry trở thành nữ ca sĩ kiếm được nhiều tiền nhất do tạp chí Forbes thống kê với tổng thu nhập lên đến 135 triệu USD.

Sự kiện: Ngôi sao

Với thu nhập khoảng 135 triệu USD tính từ tháng 6/2014 đến tháng 6/2015, ngôi sao pop Mỹ Katy Perry đứng đầu danh sách những nữ ca sĩ kiếm được nhiều tiền nhất do tạp chí Forbes thống kê. Như vậy, Katy Perry đã vượt qua đối thủ nặng ký là Taylor Swift, người đứng thứ 2 trong danh sách với thu nhập 80 triệu USD, một khoảng cách khá xa.

Ban nhạc rock Fleetwood Mac giành vị trí thứ 3 trong danh sách trên, đẩy Lady Gaga xuống vị trí thứ 4 với thu nhập 59 triệu USD. Sự tái nhập nhóm của Christine McVie và chuyến lưu diễn "On With The Show" đã giúp Fleetwood Mac thu về 59,5 triệu USD, theo VOV.

Katy Perry đứng đầu danh sách những nữ ca sĩ kiếm được nhiều tiền nhấtKaty Perry đứng đầu danh sách những nữ ca sĩ kiếm được nhiều tiền nhất

Năm ngoái, Beyonce là người được vinh danh ở vị trí số 1 với tổng thu nhập ròng 115 triệu USD. Năm 2014 được coi là năm thành công nhất của Beyonce với thành công vang dội của tour lưu diễn Run cùng chồng Jay Z với hơn 95 show diễn đầy ắp khán giả giúp vợ chồng Beyonce thu lại được trung bình 2,4 triệu USD từ mỗi thành phố. Ngoài ra, cô còn ký kết nhiều hợp đồng lớn với  Pepsi và L'Oreal. Năm nay, Beyonce rớt xuống vị trí thứ 5 với thu nhập khoảng 54,5 triệu USD.

Theo BBC, Lady Gaga bị loại khỏi top 3 năm nay, tụt xuống vị trí thứ 4 với thu nhập 59 triệu USD. Các ca sỹ khác lọt vào Top 10 danh sách bình chọn này là Britney Spears (31 triệu USD), Jennifer Lopez (28,5 triệu USD), Mariah Carey (27 triệu USD) và Rihanna (26 triệu USD).

Được biết hiện tại Katy Perry đang sở hữu 2 dinh thự hoành tráng bậc nhất ở Los Angeles. Một ngôi biệt thự mang phong cách thiết kế đường đại rộng 270 m2, một ngôi biệt thự mang phong cách Tây Ban Nha, rộng 360 m2. Tổng giá trị 2 căn này lên tới 11,5 triệu USD. Đây là món quà tất yếu cô tự thưởng cho công sức lao động của mình trong năm vừa rồi, theo Dân Việt.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang