KĐT Đặng Xá – Dự án đạt chuẩn quốc tế

author 13:53 20/05/2014

(VietQ.vn) - Vừa qua, Dự án Khu đô thị (KĐT) Đặng Xá đã giành chiến thắng tại hạng mục: Dự án phức hợp bất động sản đạt chuẩn quốc tế, khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện trao giải diễn ra tại Kuala Lumpur với sự tham gia của hàng trăm các doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp, các nhà phát triển hàng đầu trong khu vực cũng như các công ty kiến trúc và thiết kế nội thất đến từ nhiều quốc gia của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đại diện TCT Viglacera nhận giải từ BTC

Đại diện TCT Viglacera, đơn vị đầu tư dự án nhận giải từ BTC

Giải thưởng Bất đống sản quốc tế (AIP) là giải thưởng uy tín trên phạm vi toàn cầu, tôn vinh những thành tựu cao nhất của các công ty hoạt động trong tất cả các lĩnh vực bất động sản. Tham gia vào một “sân chơi” lớn giành cho những chuyên gia trong ngành công nghiệp bất động sản là vinh dự của Viglacera.

Đặc biệt việc đánh giá giải thưởng được thực hiện thông qua một quá trình xem xét kỹ càng của hơn 70 chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực của bất động sản. Giải thưởng được trao cho dự án KĐT Đặng Xá năm nay là một minh chứng cho trình độ chuyên môn cũng như tính chuyên nghiệp của TCT và ghi nhận cam kết phát triển bền vững của Viglacera Land tại thị trường Việt Nam.

Khu đô thị Đặng Xá được quy hoạch là một khu đô thị hiện đại, các công trình kiến trúc được bố trí hợp lý, phù hợp với công năng sử dụng, kết hợp hài hòa với cảnh quan khu vực. Các công trình cao tầng được bố trí ở phía các trục lớn, có tầm nhìn rộng để tạo điểm nhấn về không gian kiến trúc. Các công trình thấp tầng được bố trí ở phía trong. Trung tâm của dự án là công viên cây xanh và hồ nước có diện tích 50.000m2, nơi bố trí các khu vui chơi, luyện tập thể thao và thư giãn cho cư dân. Bên cạnh các hạng mục nhà ở, dự án còn được phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng như: trường mầm non, trường THCS, trường PTTH, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, bể bơi, sân cầu lông, vườn hoa, công viên…

Bên cạnh giải BCI Asia Awards 2013 dành cho 10 nhà phát triển Bất động sản năng động nhất Việt Nam (Top 10 Developers) có giá trị lớn tại 7 nước Nam Á, đây là giải thưởng danh giá thứ 2 trong bộ giải thưởng quốc tế mà dự án KĐT Đặng Xá được trao tặng.

Đặng Hằng (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang