Kẻ cướp bất ngờ trả lại chiến lợi phẩm sau khi chụp ảnh tự sướng

author 19:26 07/04/2015

(VietQ.vn) - Một phụ nữ 52 tuổi tại Anh đã phát hiện ra tên cướp nhờ chiếc điện thoại cài chế độc đăng ảnh lên tài khoản Dropbox ngay sau khi chụp. Sau khi bà chia sẻ bức ảnh tên cướp lên Facebook, hắn đã tự động đến nhà bà trả lại đồ đạc.

Bà Yvette Greenley, 52 tuổi, sống ở Northampton, miền đông nước Anh đã không may khi bị cướp chiếc túi có chứa điện thoại và ví tiền khi đang đi trên xe buýt. Sau khi vụ cướp xảy ra, bà đã khóa các tài khoản ngân hàng và kiểm tra lại những bức ảnh trong điện thoại đã mất thông qua các tệp tin ảnh chia sẻ lên Dropbox.

Thật bất ngờ khi tài khoản Dropbox của bà lại xuât hiện một tấm ảnh mới mà bà cho rằng đó là chân dung kẻ đã cướp đồ. Bức ảnh này chỉ mới được chụp sau vài giờ xảy ra vụ cướp vì điện thoại của bà cài chế độc tự động đăng ảnh lên Dropbox sau khi chụp.

Thông qua bức ảnh, bà Yvette đã xác định kẻ cướp có tóc nâu, để râu và đội mũ màu xanh. Bà đã chia sẽ bức ảnh lên Facebook với quyết tâm tìm được hắn.

Kẻ cướp bất ngờ trả lại chiến lợi phẩm sau khi chụp ảnh tự sướng 

Chân dung kẻ cướp mà Bà Yvette đã đăng lên Facebook

 “Đây là kẻ đã cướp chiếc túi của tôi hôm qua khi tôi đang đi xe bus. Tôi phát hiện ra hắn vì bức ảnh hắn chụp bằng điện thoại của tôi đã tự động chia sẽ qua Dropbox. Nếu bạn biết hắn ta là ai và giúp tôi lấy lại món đồ đã mất, tôi nhất định sẽ hậu tạ”. Chỉ vài giờ sau khi bức ảnh với dòng chú thích trên được đăng lên Facebook, hàng nghìn lượt chia sẻ đã được thực hiên bởi người dân khắp nước Anh. Bà Yvette cũng đã báo cáo vụ việc trên cho cảnh sát khu vực.

Tối chủ nhất vừa qua, bà đã chia sẻ sự vui mừng lên Facebook khi đã lấy lại được những món đồ đã mất cắp. Bà cho biết, chồng bà nghe thấy tiếng gõ cửa và liền mở cửa, đúng lúc đó có 2 người đàn ông đã vứt chiếc túi vào người ông ấy và hét lên “không được báo cảnh sát” trước khi chạy mất hút.

Bà Yvette cho biết đồ đạc trong túi vẫn còn nguyên, chỉ bị mất một ít tiền. Bà rất vui mừng khi lấy lại được chiếc túi và đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người trên Facbook.

Hồng Nhung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang