Kẻ đâm chết con trai công an xã và bạn thân ra công an đầu thú

author 09:46 20/08/2015

(VietQ.vn) -Trên đường về, Nông Văn Hiếu dừng xe lại để hút thuốc thì gặp Tú và Luân cũng đi uống rượu về và hai bên xảy ra mâu thuẫn và xô xát nên y đã dùng dao đâm 2 nạn nhân tử vong.

Ngày 20/8, trao đổi với PV, Thượng tá Triệu Tuấn Hải - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, nghi can Nông Văn Hiếu (SN 1975, trú tại thôn Nà Luông, xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) đã đâm chết con trai công an xã và bạn thân của nạn nhân xảy ra tại xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn đã đến cơ quan công an đầu thú. 

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 16/8, anh Mông Văn Túc (SN 1993) và anh Long Văn Luân (SN 1991, trú cùng xã Đô Lương) đang trên đường đi chơi, khi đến trước cửa nhà của anh Lục Văn Khởi (SN 1981, trú cùng xã Đô Lương) thì xảy ra va chạm với Nông Văn Hiếu. Hai bên cãi vã, Hiếu đã dùng dao đâm trọng thương. Do vết thương quá nặng nên cả hai đều tử vong. Được biết, nạn nhân Mông Văn Túc là con trai của một trưởng thôn, kiêm công an viên của xã Đô Lương.

Đối tượng Nông Văn Hiếu tại cơ quan công anĐối tượng Nông Văn Hiếu tại cơ quan công an

Khi xảy ra vụ việc, có một số người dân chứng kiến vụ việc nên cũng biết Nông Văn Hiếu vì đều là người cùng xã. Trên cơ sở đó, cơ quan điều tra đã xác định rõ nghi can gây án là Hiếu. Được sự vận động của lực lượng công an, đến 9 giờ sáng ngày 17-8 thì đối tượng đã được người thân đưa đến cơ quan công an đầu thú. 

Đại tá Nguyễn Xuân Thu - Trưởng Công an huyện Lũng Cú cho biết, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, cho biết nguyên nhân xuất phát từ va chạm bộc phát, hai bên cãi vã rồi Hiếu đã dùng dao đâm hai nạn nhân chứ không có mâu thuẫn từ trước.

Tại cơ quan điều tra, Hiếu cũng khai nhận, ngày 16/8, Hiếu mang tivi đi sửa và có uống rượu. Trên đường về, Hiếu dừng xe lại để hút thuốc thì gặp Tú và Luân cũng đi uống rượu về. Khi đi qua, hai người này đá vào xe của Hiếu, sau đó giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn và xô xát. Tại đây, Hiếu đã dùng dao mang theo đâm khiến cả Tú và Luân đều bị tử vong.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang