Chiêm ngưỡng với kỹ xảo vô cùng ấn tượng trong 'Kẻ hủy diệt 5'

author 18:55 27/03/2015

(VietQ.vn) - Kẻ hủy diệt 5: Thời đại Genisys (Terminator: Genisys) được dự đoán sẽ là bom tấn hành động nổi bật trong mùa hè này với kỹ xảo vô cùng ấn tượng. Phim sẽ đến với khán giả vào tháng 7 năm nay.

Sắp tới 'Kẻ hủy diệt 5' sẽ trở lại màn bạc với tựa Terminator: Genisys (Kẻ hủy diệt: Thời đại Genisys). Phim có chi phí lên tới 170 triệu USD và là một trong những bom tấn hành động nổi bật trong mùa hè này với kỹ xảo ấn tượng.

Các nhà sản xuất sẽ tập trung vào yếu tố hành động, hiện đại, tiết tấu nhanh gọn, công nghệ mới. Điều này sẽ chinh phục lượng khán giả mới cũng như làm hài lòng những fan ruột đã từng coi Kẻ Huỷ Diệt như một biểu tượng điện ảnh kinh điển.

'Kẻ hủy diệt 5' sẽ công phá màn ảnh hè này

'Kẻ hủy diệt 5' sẽ công phá màn ảnh hè này

Tin tức từ Zing News, đoạn mở đầu trailer Terminator: Genisys chính là khoảnh khắc John Connor cử Kyle Reese trở về quá khứ, giữa lúc nhân loại chìm đắm trong chiến dịch truy quét và tàn sát của Skynet. John nói rằng thời điểm Kyle sắp gặp Sarah, bà sợ sệt và yếu đuối nhất. Nhưng thật bất ngờ, chính Kyle mới là người được Sarah cứu thoát.

Với câu thoại quen thuộc: “Tôi sẽ trở lại”, nhân vật của Arnold Schwarzenegger được kỳ vọng sẽ làm người hâm mộ hài lòng. Sự gắn bó của Schwarzenegger với Kẻ hủy diệt trong suốt 30 năm hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhiều thế hệ khán giả yêu điện ảnh.

Cho tới khi hãng Paramount quyết định đưa loạt phim này quay lại màn ảnh rộng và nâng cấp toàn bộ phần kỹ xảo theo công nghệ làm phim tân tiến nhất, nhân vật của Arnold không thể không “trở lại”. Do vậy Terminator: Genisys đang được người hâm mộ chờ đợi.

Arnold nay đã 68 tuổi và đã gắn bó với loạt phim từ năm 1984 

Arnold nay đã 68 tuổi và đã gắn bó với loạt phim từ năm 1984

Theo VietnamnetTerminator: Genisys lấy bối cảnh năm 2029, thời điểm mà những cỗ máy hủy diệt do hệ thống máy tính thông minh tên Skynet làm chủ bắt đầu thống trị thế giới và tận diệt loài người. Nhưng chúng đã bị lực lượng kháng chiến của con người do John Connor lãnh đạo đánh bại.

Bằng những nỗ lực cuối cùng, phe người máy gửi về quá khứ Kẻ hủy diệt T-800 (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nhằm tiêu diệt mẹ của John, ngăn chặn việc John ra đời. Cùng lúc đó, quân kháng chiến của John cũng gửi về một chiến binh là Kyle Reese nhằm bảo vệ bà.

Bên cạnh Arnold Schwarzenegger, Terminator: Genisys còn có sự góp mặt của các diễn viên đang được khán giả yêu thích như: Emilia Clarke (diễn viên trong phim Games of Thrones), Jason Clarke (Zero Dark Thirty), Matt Smith (Doctor Who), và J.K. Simmons (người vừa giành giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong phim Whiplash).

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang