Kẻ Hủy Diệt phần 5 sẽ hồi sinh từ thất bại

author 13:03 02/07/2015

(VietQ.vn) - Theo đạo diễn "Kẻ Hủy Diệt" phần 1 và 2 - James Cameron, những ai hâm mộ series "Kẻ Hủy Diệt" hẳn sẽ yêu thích phần 5 này. Lời khẳng định này càng khiến người hâm mộ trông đợi vì phần 4 ra mắt năm 2009 đã gặp thất bại nặng nề.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, James Cameron, tác giả của hai bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời là Avatar và Titanic cũng chính là đạo diễn kiêm tác giả kịch bản của 2 tập đầu tiên của series phim 'Kẻ Hủy Diệt' đã làm nên tên tuổi của Arnold Schwarzenegger. Dù đang bận rộn với việc thực hiện phần tiếp theo củaAvatar nhưng đạo diễn tỉ đô vẫn ngồi lại để chia sẻ sự hứng thú với tập phim mới ngay sau khi tham dự xuất chiếu sớm của Terminator Genisys.

 Tôi không đạo diễn, cũng chẳng viết kịch bản mà chỉ là một người hâm mộ bộ phim này", James nói. Ông mô tả mình đang ngồi giữa bóng tối trong rạp, những thước phim bắt đầu và vị đạo diễn dần nhận thấy hình ảnh quen thuộc. "Thế rồi mọi thứ bỗng chệch hướng và tôi đang vào một hành trình, cảm giác như chuỗi phim được tái sinh", James bày tỏ.

"Kẻ Hủy Diệt" phần 5 sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 26/6. Ảnh minh họa

Theo ông, những ai hâm mộ series Kẻ Hủy Diệt hẳn sẽ yêu thích phần mới nhất này. Đạo diễn từng 3 lần giành Oscar chia sẻ Terminator Genisys không phải là phần 5, mà là phần 3 của loạt phim 'Kẻ hủy diệt' mà ông đã khai sinh ra cách đây 3 thập kỷ. James cũng dành tặng những lời khen đến ngôi sao cơ bắp Arnold Schwarzengger khi nhập vai Kẻ hủy diệt T-800. "Arnold thậm chí còn đưa nhân vật của mình lên một mức cao hơn".

Theo đó, đạo diễn Alan Taylor quyết định viết lại lịch sử cho dòng phim Terminator với tập phim mới nhất có tên Genisys. Câu chuyện phim vẫn bắt đầu với cảnh John Connor (Jason Clarke) chuẩn bị cho cuộc chiến cuối cùng chống lại nhóm robot của Skynet trước khi gửi người bạn thân nhất - Kyle Reese (Jai Courtney) - về quá khứ để bảo vệ mẹ mình là Sarah Connor (Emilia Clarke), báo VnExpress đưa tin. 

Các khán gỉa vô cùng mong đợi phần 5 của

Các khán gỉa vô cùng mong đợi phần 5 của "Kẻ Hủy Diệt". Ảnh minh họa

Nhưng bất ngờ thay, quá khứ lại không hề như những gì Kyle hay người hâm mộTerminator tưởng tượng. Chính Sarah đã tới giải nguy Kyle khi anh bị tấn công, trong khi một Kẻ Hủy Diệt (Arnold Schwarzenegger) với gương mặt già nua lại xuất hiện và tấn công phiên bản thời trẻ của mình. Kẻ thù của họ trong phần này là T-1000 (Lee Byung Hun) hay chính bản thân John Connor từ tương lai sau khi bị chuyển hoá thành kẻ huỷ diệt T-3000...

Phim được đầu tư kinh phí lên tới 170 triệu USD và sẽ đến với khán giả Việt Nam từ ngày 26/6 với định dạng 2D, 3D và IMAX. Terminator Genisys chào đón sự trở lại của huyền thoại Arnold Schwarzenegger và quy tụ những tên tuổi đang lên của Hollywood như Emilia Clarke, Jai Courtney hay Lee Byung Hun...

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang