Long An: Kẻ lạ mang theo súng đột nhập nhà riêng, tấn công Bí thư huyện ủy

author 11:52 30/12/2015

(VietQ.vn) - 5 kẻ lạ mặt mang theo vũ khí gồm dao, súng đã đột nhập nhà riêng của Bí thư huyện ủy Đức Hòa (Long An) vào lúc nửa đêm khiến nạn nhân bị thương.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Giao Thông, sáng nay ngày 30/12, ông Trần Văn Lành, Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa (Long An), xác nhận có vụ việc có 5 kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà của ông Nguyễn Văn Út (xã Hòa Khánh Đông, Bí thư huyện ủy Đức Hòa) và tấn công chủ nhà làm ông Út bị thương ở chân, con trai ông Út cũng bị thương ở bụng.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng cùng ngày, có 5 đối tượng đi trên ô tô đời mới, chạy đến trước cổng nhà ông Út. 2 trong 5 đối tượng nói trên xuống xe và đột nhập vào nhà Bí thư huyện ủy Đức Hòa. Nghe tiếng động, ông Út cùng con trai ra mở cửa thì bị hai đối tượng tấn công, ông Út cùng con trai đã chống trả quyết liệt.

Ông Nguyễn Văn Út - Bí thư huyện ủy Đức Hòa, tỉnh Long An bị kẻ lạ đột nhập nhà riêng

Ông Nguyễn Văn Út - Bí thư huyện ủy Đức Hòa, tỉnh Long An bị kẻ lạ đột nhập nhà riêng. Ảnh Giao Thông

Trong quá trình giằng co, ông Út bị kẻ lạ mặt dùng dao chém trúng chân bị thương, con trai ông cũng bị một vết thương ở phần hông do súng gây ra, chưa biết là loại súng gì. Sau khi gây án, các đối tượng ngày lập tức lên xe bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Hòa đã phong tỏa hiện trường, khẩn trương điều tra vụ việc. Lực lượng chức năng không loại trừ khả năng đây là một vụ trộm. Hiện chưa rõ nhà ông Út có bị mất gì hay không.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, phóng viên các báo đã đã gọi điện thoại cho ông Út, nhưng ông không bắt máy. Trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, ông Phạm Văn Rạnh - Bí thư Tỉnh uỷ Long An - cho biết, ông đã nắm được vụ việc. “Tôi đã nghe báo cáo, có nổ súng nhưng không có thiệt hại về người, tài sản cũng chưa bị mất. Hiện các cơ quan chức năng đang làm rõ” - ông Rạnh nói.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang