Kẻ mang ma túy chạy 'ba quãng đồng' vẫn không thoát được cảnh sát

author 17:57 08/05/2016

(VietQ.vn) - Ngày 7/5, Phòng CSGT Công an Bắc Giang cho biết đã bắt 3 đối tượng cùng hàng trăm viên ma túy tổng hợp.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, Phòng CSGT Công an Bắc Giang cho biết đơn vị đã bàn giao 3 đối tượng cùng hàng trăm viên ma túy tổng hợp cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Công an tỉnh.

Trước đó vào trưa 6/5, tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang khi làm nhiệm vụ tại quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Tân Dĩnh (huyện Lạng Giang), đã tiến hành kiểm tra xe taxi mang BKS: 99A-118.93. Chiếc xe này vi phạm luật giao thông khi di chuyển theo hướng Hà Nội - Lạng Sơn.

Đối tượng mang ma túy trên taxi bị công an bắt giữ

Đối tượng mang ma túy trên taxi bị công an bắt giữ. Ảnh: Tiền Phong

Trong khi các chiến sĩ đang kiểm tra xe, bất ngờ một hành khách bỏ chạy ra cánh đồng gần đó. Sau gần 2km truy đuổi trên đồng ruộng, các chiến sĩ đã không chế được đối tượng.

Danh tính những người liên quan gồm lái xe Nguyễn Tiến Du, 27 tuổi, trú ở xã Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh; Nguyễn Đình Thành, 23 tuổi, ở xã Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh; và Nguyễn Văn Quyền, 23 tuổi, ở Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Kiểm tra xe, tổ công tác tìm thấy ở cánh cửa sau phía bên phải xe có 1 gói tinh thể màu trắng và 1 hộp nhựa đựng 131 viên nén màu hồng. Giám định sơ bộ, số tinh thể và viên nén trên đều là ma túy. Ngay sau đó, các đối tượng và phương tiện, tang vật đã được bàn giao đến CAH Lạng Giang để điều tra mở rộng, báo An ninh Thủ đô đưa tin. 

>>4 người cùng đi gặp 'tử thần' sau cú đối đầu trực diện của 2 xe máy

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang