Cảnh báo: Kem chống nắng Banana Boat kids gây bỏng nặng cho bé 14 tháng tuổi

author 12:08 24/05/2017

(VietQ.vn) - Bé gái 14 tháng tuổi bị bỏng hoá học ở mức độ thứ hai trên mặt sau khi được mẹ cho sử dụng kem chống nắng Banana Boat Kids SPF50.

Bà mẹ đến từ Canada, Rebecca Cannon, đã khuyến cáo với các bậc cha mẹ khác nên thận trọng khi sử dụng kem chống nắng dạng xịt  Banana Boat Kids SPF50 cho trẻ. Rebecca Cannon chia sẻ rằng đứa con gái 14 tháng tuổi tên Kyla của cô đã bị bỏng hoá học ở mức độ thứ hai trên mặt sau khi sử dụng kem chống nắng Banana Boat Kids SPF50.

Rebecca Cannon  đã chia sẻ hình ảnh con gái mình bị bỏng hóa học do sử dụng kem chống nắng Banana Boat để khuyến cáo người tiêu dùng khác.

"Tôi đã bôi một ít kem chống nắng Banana Boat Kids SPF50 lên mặt con gái. Khoảng vài phút sau tôi để ý phát hiện má con gái mình ửng đỏ. Ban đầu nghĩ chỉ là dị ứng ứng bình thường. Nhưng đến sáng hôm sau, tôi phát hoảng khi thấy vết đỏ bị phồng rộp thậm chí là lở loét.... Chúng tôi ngay lập tức đưa con đến bệnh viện và biết con mình bị bổng hóa chất cấp độ hai", Cannon chia sẻ.
"Tôi nghĩ rằng chỉ cần bôi kem chống nắng đặc hiệu dành cho trẻ sẽ không sao. Một điều đáng nói là thời tiết hôm đó cũng không hề nắng, chỉ âm u, nhưng tai nạn không may đã xảy ra với con tôi...", người mẹ nói.

Cận cảnh vết bỏng rát do sử dụng kem chống nắng Banana Boat. 

Ngay khi xảy ra sự việc đau lòng trên, chị Cannon đã chủ động lên diễn đàn mạng chia sẻ và khuyến cáo các bậc cha mẹ nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm chống nắng Banana Boat Kids. Thông tin chia sẻ của chị đã nhận được hàng trăm nghìn lượt chia sẻ, bình luận từ cư dân mạng ở Canada. Đa số họ đều tỏ thái độ bức xúc thậm chí còn tuyên bố tẩy chay sản phẩm của hãng này để tránh gặp rủi ro không đáng có xảy ra.
Đại diện của hãng Banana Boat cũng đã phản hồi thông tin bằng cách tuyên bố: "Chúng tôi rất quan tâm khi bất kỳ ai gặp một phản ứng sau khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đã nói chuyện với người tiêu dùng và hứa sẽ khắc phục hậu quả".

 Kem chống nắng Banana Boat đang khiến nhiều khách hàng bỏng nặng. Ảnh: Báo úc.

Đây không phải là lần đâu tiên sản phẩm kem chống nắng Banana Boat gây bức xúc người tiêu dùng. Giữa tháng 1 đầu năm nay, trên trang Facebook của Banana Boat  nhận hàng trăm đơn khiếu nại từ khách hàng. Đa số các khách hàng đều cho rằng họ bị bỏng nặng sau khi sử dụng kem chống nắng của hãng này.

Chi Bảo (theo Foxnews)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang