Những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô mùa đông 2014

author 15:53 19/11/2014

(VietQ.vn) - Thời tiết hanh khô thường khiến da mất đi vẻ căng bóng và tươi tắn tự nhiên. Để giúp da lấy lại độ ẩm cần thiết, việc lựa chọn loại kem dưỡng ẩm cho da khô tốt là điều rất quan trọng.

Sự kiện: Kem dưỡng ẩm loại tốt nhất

Kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông là những sản phẩm không thể thiếu trong túi xách chị em những ngày thời tiết hanh khô như hiện nay. Để tìm ra loại kem phù hợp nhất với mình, chị em có thể tham khảo 10 sản phẩm kem dưỡng được Realsimple thử nghiệm và giới thiệu tới độc giả dưới đây.

Bơ dưỡng ẩm Kiehl’s Creme de Corps Whipped Body Butter dưỡng ẩm sâu cho da khô

Kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông của Kiehl's với tinh chất sữa đậu nành và mật ong giúp dưỡng ẩm sâu cho da

Kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông của Kiehl's với tinh chất sữa đậu nành và mật ong giúp dưỡng ẩm sâu cho da. Ảnh minh họa

Những tinh chất từ sữa đậu nành và mật ong giàu khả năng dưỡng ẩm được tái kết cấu lại trong dòng kem của Kiehl’s, nhờ vậy chất kem không gây ra cảm giác bí, nhờn rít khi sử dụng. Đồng thời, loại bơ dưỡng thể này cũng có khả năng thấm nhanh và sâu vào da, đem tới hiệu quả bất ngờ trong việc loại bỏ các dấu hiệu của da khô trong tiết trời mùa đông.

Kem dưỡng Aveeno Positively Nourishing Calming Body Lotion dưỡng ẩm cho da khô dịu nhẹ

Với các hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm từ hoa cúc và mùi hoải hương nhẹ nhàng, loại kem dưỡng ẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng này có thể dùng trực tiếp trên cả những làn da đã bị khô nứt từ trước mà không gây xót hay đau rát khi sử dụng.

Kem dưỡng ẩm da khô Jergens Daily Moisture sử dụng hằng ngày trong mùa đông

Jergens Daily Moisture là loại kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông dịu nhẹ, thích hợp sử dụng hàng ngày

Jergens Daily Moisture là loại kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông dịu nhẹ, thích hợp sử dụng hàng ngày. Ảnh wiseshe.com

Đây là dòng kem đã gây được ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ khi ra mắt nhờ khả năng giữ ẩm và làm mềm da tới 24 giờ sau khi sử dụng. Không những thế, mặc dù chất kem của Jergens Daily Moisture khá đặc, nhưng lại không hề gây nhờn dính trên da như nhiều sản phẩm dưỡng ẩm khác trên thị trường. Vì vậy chị em có thể sử dụng sản phẩm này hằng ngày trong mùa đông  mà không lo da bí hay khó chịu sau khi thoa kem.

Kem dưỡng ẩm Vaseline Intensive Rescue Soothing Moisture dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da khô

Kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông của Vaseline với tinh chất hoa cúc và hương thơm dịu dàng

Kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông của Vaseline với tinh chất hoa cúc và hương thơm dịu dàng. Ảnh minh họa

Khi thời tiết quá khô hanh, độ ẩm sẽ bốc hơi khỏi da nhanh chóng sẽ để lại những mảng da bong tróc và khiến da bị mẩn đỏ và ngứa ngáy. Với tinh chất dưỡng ẩm hoa cúc thấm sâu và phục hồi những vùng da bị tổn thương, kem dưỡng Vaseline có thể mang tới sự khác biệt cho làn da khô chỉ sau một lần sử dụng.

Dầu dưỡng thể Neutrogena Body Oil dưỡng ẩm da khô

Neutrogena Body Oil được sản xuất từ năm 1966, tuy nhiên công thức làm mềm da với dầu mè vẫn luôn nhận được sự yêu thích của người dùng trên toàn thế giới bởi mùi hương ngọt ngào và cách sử dụng linh hoạt. Chị em có thể thoa trực tiếp loại dầu dưỡng này lên vùng da khô, sử dụng trên da trước khi tắm hoặc pha với nước tắm để đạt được kết quả dưỡng ẩm lớn hơn, tùy thuộc vào khung thời gian, thói quen hay sở thích của mình.

Kem dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da khô TokyoMilk Dark Body Soufflé in Destiny

Kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông đồng thời dưỡng trắng làn da

Kem dưỡng ẩm cho da khô mùa đông đồng thời dưỡng trắng làn da. Ảnh minh họa

Với bộ ba tinh chất từ gừng, cỏ kim ngân hoa và hoa nhài, kem dưỡng ẩm Tokyomilk ngoài khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời còn đem tới làn da trắng sáng hơn và hương thơm sang trọng có thể thay thế nước hoa lưu lại trên cơ thể người sử dụng.

Kem dưỡng ẩm từ thiên nhiên cho da khô Nourish Organic Body Lotion

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng được gắn mác “tự nhiên” nhưng chỉ chứa khoảng 1 hoặc 2 thành phần có nguồn gốc thiên nhiên thật sự. Nhưng với Nourish Organic, tất cả các thành phần của sản phẩm này đều được trồng, chăm sóc, thu hoạch và chế biến theo quy trình riêng không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào, mang tới những hoạt chất chống oxy hóa, những vitamin tự nhiên an toàn và hiệu quả nhất để dưỡng ẩm cho làn da trong mùa đông.

Phan Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang