Trắng hồng rạng rỡ với kem làm trắng da từ cà chua

author 09:32 15/01/2015

(VietQ.vn) – Cà chua không chỉ giúp làm trắng da hiệu quả mà còn giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả, nhanh chóng. Vì thế, công thức kem làm trắng da này được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ.

Sự kiện: Kem làm trắng da tốt nhất

Trắng sáng, đẹp tự nhiên với công thức kem làm trắng da từ cà chua

Cà chua là thực phẩm được dùng phổ biến trong chế biến thức ăn mỗi ngày. Bên cạnh đó, cà chua còn là dược phẩm tối ưu hóa của nhiều chị em trong việc làm đẹp. Trong cà chua có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, carotene, kali, sắt… Đặc biệt, trong cà chua còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp giảm nếp nhăn và kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. Trong quá trình làm đẹp, làm trắng da tự nhiên tại nhà với công thức kem làm trắng da từ cà chua, chị em sẽ thấy làn da mịn màng, đẹp lên trông thấy.

Nguyên liệu chuẩn bị chế kem làm trắng da tại nhà từ cà chua

Có nhiều công thức chế kem làm trắng da từ cà chua khác nhau nhưng có hai cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng vì hiệu quả đem lại nhanh chóng hơn. Theo đó, chị em cần chuẩn bị những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm dưới đây:

Công thức 1: Kem làm trắng da từ hỗn hợp cà chua và mật ong

-         1 quả cà chua chín

-         2 thìa mật ong nguyên chất

Kem làm trắng da hiệu quả tại nhà từ cà chua giúp làn da mịn màng, trắng sáng

Kem làm trắng da hiệu quả tại nhà từ cà chua giúp làn da mịn màng, trắng sáng. Ảnh minh họa

Công thức 2: Kem làm trắng da từ hỗn hợp cà chua và sữa tươi

-         1 quả cà chua chín

-         1 hộp sữa tươi không đường

Tự chế kem làm trắng da tại nhà từ cà chua

Kem làm trắng da từ cà chua là công thức làm đẹp vừa đơn giản, dễ làm lại hiệu quả và an toàn. Chị em có thể áp dụng một trong hai cách làm trắng da mặt tại nhà với cà chua sau:

Công thức 1: Chị em lấy 1 quả cà chua chín ép lấy nước. Sau đó, cho vào 2 thìa mật ong, trộn đều hỗn hợp này rồi thoa hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giãn trong khoảng thời gian từ 20 – 30 phút. Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước ấm thật sạch.

Sử dụng đều đặn kem làm trắng da từ cà chua giúp chị em có được làn da mặt trắng hồng rạng rỡ

Sử dụng đều đặn kem làm trắng da từ cà chua giúp chị em có được làn da mặt trắng hồng rạng rỡ. Ảnh minh họa

Công thức 2: Chị em lấy 1 quả cà chua chín ép lấy nước rồi trộn với sữa tươi không đường theo tỉ lệ 1 : 1. Sau đó, dùng bông tẩm dung dịch này thoa lên da mặt và nằm thư giãn trong vòng 20 – 30 phút. Cuối cùng, rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sữa có nhiều dưỡng chất cộng thêm các vitamin từ cà chua sẽ nuôi dưỡng da, giúp sáng da, làm cho da mịn màng hơn.

Với 2 công thức kem làm trắng da từ cà chua trên, chị em nên thực hiện đều và làm liên tục 2 – 3 lần/tuần. Chỉ sau khoảng 2 tháng áp dụng, chị em sẽ thấy hiệu quả khá rõ rệt, làn da sáng mịn.

Nguyễn Dung (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang