6 loại kem tẩy da chết hiệu quả giá mềm

author 06:34 25/03/2015

(VietQ.vn) – Tẩy da chết là một bước quan trọng giúp loại bỏ bụi bẩn trên da, cho làn da khỏe mạnh và đầy sức sống. Cùng tham khảo danh sách các loại kem tẩy da chết sau đây để chọn được sản phẩm an toàn, hiệu quả.

Để có được một gương mặt không bị tì vết bởi những vết khô da, những nốt mẩn đỏ, điểm tối, sẹo mụn và do phơi da dưới ánh nắng mặt trời dường như là một nỗ lực khá tốn thời gian và công sức. Một trong những bước quan trọng của quá trình chăm sóc da là tẩy da chết. Cùng tham khảo danh sách các loại kem tẩy da chết sau đây để chọn được sản phẩm an toàn, hiệu quả.

Alba Natural Hawaiian Pore Purifying Pineapple

Sau khi tẩy tế bào chết với sản phẩm này, làn da sẽ trở nên mịn màng như da em bé. Sản phẩm này thích hợp cho việc sử dụng mỗi ngày vì mức độ dịu nhẹ của nó. Ngoài tính năng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng và ko tổn hại cho da, mùi thơm “ngọt ngào, dễ thương” của sản phẩm này còn gây thích thú cho rất nhiều người đã sử dụng qua. 

Đây là một sản phẩm tẩy da chết cho làn da mịn màng như da em bé

Đây là một sản phẩm tẩy da chết cho làn da mịn màng như da em bé

Giá tham khảo: 13,39 USD (khoảng 282.000 VNĐ)

Bobbi Brown Buffing Grains

Bobbi Brown cho rằng đây lại là “một sản phẩm thành công” nữa. Người dùng thật sự thích thú với việc tự mình “điều chế” sản phẩm tẩy da chết này tại nhà bằng cách tự điều chỉnh lượng tùy ý hoặc kết hợp cùng ngũ cốc, hoặc sữa để tạp thành hỗn hợp tẩy tế bào chết. Sản phẩm này có thể dùng cho cả vùng da ở cổ và ngực. 

Sản phẩm này có thể dùng cho cả vùng da ở cổ và ngực

Sản phẩm này có thể dùng cho cả vùng da ở cổ và ngực

Giá tham khảo: 42 USD (khoảng 880.000 VNĐ)

Peter Thomas Roth Buffing Beads

Người dùng rất hài lòng về sản phẩm này và thành phần của nó. Nhiều người thích thú vì họ có được làn da mềm mại và xinh đẹp sau khi dùng sản phẩm này. Và mặc dù danh sách thành phần có một loạt các chất tẩy tế bào chết, độc giả nói rằng làn da của họ vẫn được dưỡng ẩm. Làn da của mỗi người sẽ như được “hồi sinh” sau khi dùng loại tẩy da chết này. 

Sản phẩm tẩy da chết Peter Thomas giúp làn da như được hồi sinh

Sản phẩm tẩy da chết Peter Thomas giúp làn da như được hồi sinh

Giá tham khảo: 36 USD (khoảng 756.000 VNĐ)

The Body Shop Aloe Gentle Exfoliator

Sự kết hợp giữa lô hội cùng các vi hạt đã giúp sản phẩm này có chỗ đứng trong lòng chị em phụ nữ. Một người dùng cho biết: "Da tôi rất nhạy cảm, và nó thật sự là một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất tôi từng sử dụng". Những vi hạt này rất nhỏ và tròn, nhẹ nhàng chà xát trên da nhưng không làm xước da". Lô hội cung cấp cho da lớp nền dưỡng chất, phù hợp với hầu hết các loại da.

Với tính chất lô hộ, đây là sản phẩm tẩy da chết giúp làn da mềm mại và khỏe mạnh

Với tính chất lô hộ, đây là sản phẩm tẩy da chết giúp làn da mềm mại và khỏe mạnh

Sự kết hợp thú vị giữa lô hội và vi hạt này như là một "công trình kỳ diệu", giúp làn da mềm mại và khỏe mạnh. Ngoài ra sản phẩm này có một điểm cộng so với các sản phẩm khác, đó là sản phẩm không sử dụng màu tổng hợp cũng như hương liệu tạo mùi thơm, và điều này hoàn toàn toàn tốt cho da. 

Giá tham khảo:  15 USD (khoảng 315.000 VNĐ)

Dermalogica Clean Start Ready

Sản phẩm này thích hợp cho mọi loại da, người tiêu dùng rất hài lòng với sự kết hợp hai công dụng tẩy tế bào chết và mặt nạ dưỡng da trong cùng một sản phẩm. Một bạn gái sau khi sử dụng sản phẩm này cho biết, "Dermalogica Clean Start này mang đến cho làn da tôi cảm giác tươi mới, và cũng trị mụn rất tốt ". Với tình trạng da phức tạp, sản phẩm này không làm da bị khô,  ngay cả trong thời tiết khô lạnh của mùa đông, ngoài ra nó còn thích hợp cho việc xóa mờ khuyết điểm bằng việc đắp mặt nạ vào ban đêm. 

Dermalogica Clean Start Ready thích hợp cho mọi loại da

Dermalogica Clean Start Ready thích hợp cho mọi loại da

Giá tham khảo: 21 USD (khoảng 440.000 VNĐ)

Juara Rice Facial

Kết quả cho thấy nhiều người sử dụng đã quên đi những vấn đề về da như mẩn đỏ, kích ứng vì nay đã có một sản phẩm chăm sóc da 2 trong 1 nhẹ nhàng và toàn diện này. Những hạt nhỏ sẽ tẩy đi những tế bào khô chết trên da, tái tạo lại một làn da hồng hào, đàn hồi đồng thời rũ bỏ những vết tích của mỹ phẩm trang điểm và bụi bẩn. Sản phẩm có thể được sử dụng vào ban đêm mà không lo lắng về việc bị khô da.

Juara Rice Facial giúp tẩy da chết, tái tạo và làm sạch da

Juara Rice Facial giúp tẩy da chết, tái tạo và làm sạch da

Giá tham khảo: 29 USD (khoảng 609.000 VNĐ)

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang