5 loại kem trị sẹo thâm hiệu quả giá hấp dẫn

author 08:48 28/03/2015

(VietQ.vn) – Mặc dù sẹo không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng có lẽ không ai cảm thấy tự tin hay hài lòng với những vết sẹo xấu xí. Cùng tham khảo danh sách dưới đây để có thể chọn được loại kem trị sẹo thâm hiệu quả.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên những vết sẹo: sẹo do phẫu thuật, do bị thương, bị bỏng, sẹo mụn… Mặc dù sẹo không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng có lẽ không ai cảm thấy tự tin hay hài lòng với những vết sẹo xấu xí. Với sự phát triển của ngành khoa học nghiên cứu, nhiều sản phẩm đặc trị sẹo ra đời. Thế nhưng sự thật là nhiều người vẫn còn mơ hồ và lúng túng trong việc lựa chọn sản phẩm nào cho thật sự hiệu quả và an toàn. Cùng tham khảo danh sách dưới đây để có thể chọn được loại kem trị sẹo thâm hiệu quả.

Palmer's Cocoa Butter Formula SPF 50 Scar Stick

Sản phẩm này được ưa chuộng bởi mức giá rất ‘mềm’ và tính đa dụng của nó. Palmer's Cocoa Butter Formula không chỉ có tác dụng làm mờ vết sẹo mà còn có thể bôi cho môi và da, mang lại làn da mềm mại hơn.

Palmer's Cocoa Butter Formula là loại kem trị sẹo được nhiều người tin dùng

Palmer's Cocoa Butter Formula là loại kem trị sẹo được nhiều người tin dùng

Giá tham khảo: 6,99 USD (khoảng 147.000 VNĐ)

Queen Helene Cocoa Butter Creme

Ngoài tác dụng là mờ vết thâm, vết sẹo hiệu quả, Queen Helene Cocoa Butter Creme còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, cho làn da luôn mềm mại ngay cả vào mùa hanh khô. Nhiều người đã nhận thấy sự khác biệt sau khi sử dụng sản phẩm này, vết sẹo đã mờ dần và chuyển sang màu nhạt hơn.

Queen Helene không chỉ là kem trị sẹo thâm mà còn có tác dụng làm mềm da

Queen Helene không chỉ là kem trị sẹo thâm mà còn có tác dụng làm mềm da

Giá tham khảo: 6,99 USD (khoảng 126.000 VNĐ)

Bio-Oil PurCellin Oil

Một bạn gái sau khi sử dụng sản phẩm này chia sẻ, “Tôi hoàn toàn ngạc nhiên khi sử dụng loại kem này, nó mang lại kết quả ngoài mong đợi trong việc trị vết sẹo thâm”. Tuy nhiên, sản phẩm này mang lại tác dụng lâu hơn so với những sản phẩm trên nên cần sự kiên nhẫn khi sử dụng.

Kem Bio-Oil PurCellin Oil mang lại hiệu quả tới không ngờ

 Bio-Oil PurCellin Oil mang lại hiệu quả tới không ngờ

Giá tham khảo: 9,59 USD (khoảng 201.000 VNĐ)

DNA EGF Renewal DNA Scar Therapy

DNA EGF Renewal được đánh giá là một loại kem trị vết thâm, vết sẹo hiệu quả. Một quý cô chia sẻ rằng, “Vết sẹo của tôi ngày càng nhỏ lại và mờ đi, ngoài ra làn da của tôi cũng mềm mại hơn bao giờ hết. Đây thực sự là một người bạn đồng hành mới của tôi.”

DNA EGF Renewal được đánh giá là một loại kem trị sẹo thâm hiệu quả

DNA EGF Renewal được đánh giá là một loại kem trị sẹo thâm hiệu quả

Giá tham khảo: 45 USD (khoảng 945.000 VNĐ)

InviCible Scars Advanced Scar Therapy

Sử dụng InviCible Scars Advanced Scar Therapy, người dùng có thể sẵn sàng nói lời tạm biệt với những vết sẹo, vết rạn da. Loại kem này cho tác dụng nhanh chóng sau vài lần sử dụng. Đây thực sự là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai còn lo lắng về sẹo thâm.

InviCible Scars cho tác dụng nhanh chóng sau vài lần sử dụng

InviCible Scars cho tác dụng nhanh chóng sau vài lần sử dụng

Giá tham khảo: 39,95 USD (khoảng 839.000 VNĐ)

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang