Kén đặt phụ khoa, cốt xông An Nữ Thảo Khang có phải thuốc chữa bệnh?

author 17:18 27/06/2017

(VietQ.vn) - Quảng cáo là thuốc chữa các bệnh phụ khoa, nam khoa nhưng thực chất kén đặt phụ khoa và cốt xông An Nữ Thảo Khang chỉ là sản phẩm hỗ trợ và chưa được chứng nhận bởi Sở Y tế Hà Nội.

Kén đặt phụ khoa và cốt xông thương hiệu An Nữ Thảo Khang được quảng cáo rầm rộ là có khả năng chữa trị các loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, tắc vòi trứng, viêm lộ tuyến tử cung,… thu hút sự quan tâm của nhiều chị em.

Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang (Ảnh: Hải Yến)

  Cốt xông An Nữ Thảo Khang (Ảnh: Hải Yến)

Sau khi tìm hiểu thông tin trên mạng, chị K.A (Cầu Giấy, Hà Nội) đã đặt mua một hộp kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang có giá 700.000 đồng, được tặng kèm một hộp cốt xông An Nữ Thảo Khang trị giá 250.000 đồng.

Theo lời người bán, đây là một loại thuốc chữa trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, đau bụng kinh, thậm chí là “thu nhỏ” và phục hồi vùng kín.

 Kén đặt phụ khoa An Nữ Thảo Khang được bán cho người dùng. Ảnh Hải Yến

Theo tìm hiểu, hai sản phẩm kén đặt phụ khoa và cốt xông An Nữ Thảo Khang được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Trang Nhung, địa chỉ số 2, ngách 88/75, Trần Quý Cáp, Phường Văn Chương Quận Đống Đa, Hà Nội.

Để làm rõ thông tin này, chúng tôi đã liên hệ với đại diện Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Trang Nhung là bà Nguyễn Phương Nhung.

Bà Phương Nhung cho biết, cả hai sản phẩm kén đặt phụ khoa và cốt xông An Nữ Thảo Khang vẫn đang trong quá trình xin cấp phép của Sở Y tế Hà Nội.

Không những vậy, khi được hỏi về công dụng của hai sản phẩm trên, bà Nhung trả lời rằng đây thực chất chỉ là hai sản phẩm hỗ trợ điều trị chứ không phải là thuốc chữa bệnh.

 An Nữ Thảo Khang được quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội dưới "mác" thuốc chữa bệnh

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên Chất lượng Việt Nam Online, bao bì bộ sản phẩm kén đặt phụ khoa và cốt xông An Nữ Thảo Khang đều thể hiện công dụng điều trị. Ngoài ra, trên mạng xã hội, An Nữ Thảo Khang cũng không ngừng được quảng cáo là thuốc điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, viêm lộ tuyến,… Hầu hết, trong những tin nhắn được chia sẻ, người bán đều quảng cáo các sản phẩm này là thuốc điều trị chứ không phải chỉ là sản phẩm hỗ trợ như đại diện An Nữ Thảo Khang thừa nhận.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Hải Yến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang