Kẹo cao su kích dục chứa chất độc

author 06:20 09/06/2013

(VietQ.vn) - Các chuyên gia cảnh báo, chất Cantharidin có trong kẹo cao su có thể gây tử vong cho người sử dụng.

Sôi động singum kích dục online

Trên thị trường ngày nay bên cạnh những mặt hàng kích dục vốn đã được nhiều người biết đến như: thuốc, nước uống kích dục,... thì có nhiều loại thuốc kích dục mạnh mẽ được tạo ra dưới vỏ bọc của kẹo gum. Những loại kẹo này được sản xuất nhái không khác gì những loại singum đang bán trên thị trường, nhưng khi "con mồi" nhai kẹo thì chỉ trong thời gian 10 phút, toàn thân bỗng nhiên bị kích thích cao độ.

Chúng được sản xuất với mẫu mã gần giống các loại singum nổi tiếng và được ưa chuộng hiện nay, người dùng có thể xáo trộn 1 tép singum kích thích vào 1 cây singum thường mà không sợ ai phát hiện.

Chính bởi sự kín đáo như vậy nên kẹo cao su kích dục hay còn được gọi là singum kích dục đang là loại dụng cụ hỗ trợ tình dục được nhiều người quan tâm. Chỉ với một từ khóa đơn giản, ngay lập tức bạn đã có hàng vạn kết quả tìm kiếm cho loại mặt hàng đang “hot” này. Chúng được rao bán trên những website chuyên cung cấp dụng cụ tình dục, các forum 18+ cùng hàng loạt các trang rao vặt khác.

Thông thường, một vỉ kẹo cao su kích dục bao gồm 5 tép nhỏ. Giá của chúng cũng chênh lệch theo từng nơi bán. Có nơi “niêm yết” giá cụ thể: hàng Nhật giá 500.000 đồng/vỉ, hàng HongKong giá 350.000 đồng/vỉ. Giá bán lẻ thường thấy là 100.000 đồng/tép.

Kẹo cao su kích dục được rao bán tràn lan trên mạng với giá khoảng 100.000 đồng/tép
Kẹo cao su kích dục được rao bán tràn lan trên mạng với giá khoảng 100.000 đồng/tép

Theo giới thiệu của website banthuockichduc.net thì kẹo cao su kích dục thuộc nhóm sản phẩm thuốc kích dục nữ bán chạy nhất hiện nay. Cũng như các sản phẩm thuốc kích dục nữ khác làm cho tinh thần sảng khoái, co thắt hậu môn và âm đạo, giúp kích dục phụ nữ và mong muốn được quan hệ. Sau khi bạn gái sử dụng tầm 10-15', kẹo kích dục sẽ phát huy tác dụng giúp kích thích và khơi dậy cảm giác ham muốn tình dục cho người phụ nữ.

Trên một số trang khác thì là lời giới thiệu: “Ăn kẹo singum kích dục nữ sau 15’ sẽ tác dụng và kéo dài kích thích tình dục trong 1 - 2 tiếng. Singum kích dục nữ bí mật với vị the mát như các loại singum bình thường, các bạn nữ sẽ không thể nào biết được”. Dường như để tăng thêm độ uy tín cho món hàng mình bán, nhiều topic còn có thêm lưu ý sử dụng: “Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng với một mức độ vừa phải, đặc biệt không nên sử dụng cùng các loại thuốc chứa Nitrate sẽ gây tương tác thuốc dẫn đến hạ đường huyết, nguy hiểm đến tính mạng. Khi dùng kẹo kích dục bạn cũng không nên sử dụng kèm các loại nước uống có nồng độ axit cao”, kèm theo đó là những cảnh báo: “Trên thị trường đã xuất hiện hàng giả gây nguy hiểm đến sức khoẻ người dùng. Hãy là người tiêu dùng thông minh”?!

Mỗi topic này đều để lại số điện thoại của người bán. Trên nhiều trang web, chủ đề về loại kẹo kích dục đặc biệt này thu hút rất nhiều bình luận, đa phần là hỏi về những lưu ý khi dùng singum: Sau bữa tiệc như đám cưới, hay sinh nhật có thể dùng kẹo này được không? Vào những ngày bạn gái có kinh thì như thế nào? Thuốc có tác dụng trong bao lâu?...

Có khả năng gây tử vong

Theo TS.Bác sỹ Lê Vương Văn Vệ (Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội) thì các chất kích dục tác động qua cơ chế thần kinh - thể dịch. Khi đưa vào cơ thể, chất kích dục được hấp thu, đi vào máu, tới não bộ và cơ quan đích (hệ thống sinh dục) làm tăng ham muốn (não bộ) cương cứng dương vật (hay âm môn ở phụ nữ).

Chất cantharidin có trong kẹo cao su có thể dẫn tới tử vong cho người sử dụng
Chất cantharidin có trong kẹo cao su có thể dẫn tới tử vong cho người sử dụng

Từ xa xưa vẫn có thuốc, thức ăn tăng cường khả năng tình dục của nam nữ, đặc biệt xã hội Trung Quốc ngày xưa với các loại thuốc đông y, cây cỏ… Người ta chú ý đến: estrogene; Progesterone; Testosteron liều thấp…có vai trò quan trong trong hoạt động tình dục phụ nữ. Theo y văn, vẫn chưa tìm ra cơ chế rõ ràng kích thích tình dục ở nữ. Đây là vấn đề còn gây nhiều tranh cãi.

Ông cho biết, hiện ở Việt Nam xuất hiện mặt hàng kẹo cao su kích dục được quảng cáo là có có chất kích dục Cantharidin khiến phụ nữ ăn vào thì có ham muốn tình dục. Thực chất, Cantharidin là một loại hóa chất được tìm thấy ở nhiều thành viên trong họ bọ cánh cứng. Nó được tiết ra bởi bọ cánh cứng đực và truyền cho con cái vào mùa giao phối. Sau đó, bọ cánh cứng cái sẽ bọc trứng bằng chất này như là một bảo vệ chống lại kẻ thù. Cơ chế sinh tổng hợp là không rõ. Đây là một chất hóa học độc.

“Vì các hiệu ứng bất lợi mà chất này nằm trong một danh sách các chất độc đáng lưu ý của bác sĩ da liễu và nhân viên cấp cứu. Khi ăn vào bụng con người, với một liều lượng là 10 mg có khả năng gây tử vong. Ăn cantharidin ban đầu có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng đến niêm mạc đường tiêu hóa và tiết niệu, và cũng có thể gây ra tổn thương thận vĩnh viễn. Các triệu chứng của ngộ độc cantharidin bao gồm đái ra máu, đau bụng, và hiếm khi cương dương”, ông nói.

Thanh Thu 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang