Kết cục bi thảm của 5 người nhảy sông cố cứu mạng thiếu nữ tự tử

author 15:19 19/07/2016

(VietQ.vn) - Cô gái 19 tuổi họ Ma, nói rằng cô không muốn sống thêm nữa rồi nhảy xuống một con sông gần đó tự tử. 5 người nhảy xuống cứu cô bất thành đều tử vong.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, China News đưa tin về vụ việc xảy ra tại thị xã Đôn Hoàng, tỉnh Cam Túc, vào khoảng 18h45 ngày 17/7. 5 nhân viên từ một công ty địa phương đang ngồi ăn uống thì đột ngột một người trong nhóm họ, một cô gái 19 tuổi họ Ma, nói rằng cô không muốn sống thêm nữa rồi nhảy xuống một con sông gần đó.

 Hình ảnh khi các thi thể nạn nhân được vớt lên bờ. Ảnh: CNA

Lúc đầu, cô gái được giải cứu thành công, khi 4 đồng nghiệp ở độ tuổi từ 18-26 kéo cô lên. Sau đó, cô gái lại lao xuống sông. Các đồng nghiệp của cô và một người bán hàng rong gần đó nhảy xuống giúp lần 2 nhưng bất thành. Thi thể tất cả 6 người sau đó được tìm thấy thiệt mạng do đuối nước.

Cảnh sát cho biết, các nạn nhân đều còn trẻ, tuổi từ 18 đến 26. Mirror cho biết, cảnh tượng tại hiện trường vô cùng thương tâm khi nhân viên cứu hộ đưa thi thể từng người lên đặt dọc bờ sông.

Năm 2014, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Trung Quốc. Một phụ nữ ở Trùng Khánh đã thiệt mạng khi nhảy xuống sông Dương Tử để cứu bạn trai, báo Tiền Phong đưa tin.

Trung Quốc dọa sẽ cho Mỹ chịu hậu quả tàn khốc nếu tiếp tục tuần tra Biển Đông(VietQ.vn) - Theo tình hình Biển Đông mới nhất, Trung Quốc tuyên bố Mỹ sẽ phải chịu hậu quả tàn khốc nếu dám có các hành vi khiêu khích về quân sự.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang