Bị sa thải vì đăng tin kết hôn với chó lên Facebook

author 14:31 04/07/2015

(VietQ.vn) - Ryan Uhler, 32 tuổi sống tại Cape Coral, Florida bị sa thải vì đăng một trạng thái so sánh hôn nhân đồng giới giống với việc anh ta sẽ kết hôn với con chó của mình.

TheBlaze.com đưa tin, Ryan Uhler, 32 tuổi sống tại Cape Coral, Florida  bị sa thải vì đăng một trạng thái so sánh hôn nhân đồng giới giống với việc anh ta sẽ kết hôn với con chó của mình. Dòng trạng thái được Uhler chia sẻ ngay sau khi chính phủ Mỹ công nhận hôn nhân đồng giới là hợp pháp.

Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, chủ tịch tập đoàn Đầu tư Grace quyết định đuổi việc Ryan Uhler khỏi vị trí chuyên viên tiếp thị kỹ thuật số của tập đoàn. Sau khi nhận ra hậu quả từ việc làm của mình, Uhler chia sẻ với tờ Huffington Post: “Tôi đã hành động không suy nghĩ, tôi không nghĩ đến trường hợp bất kỳ ai cũng có thể sử dụng Facebook”.

Ryan Uhler bị sa thải vì đăng tải dòng trạng thái muốn kết hôn với con chó của mình trên Facebook. Ảnh Mirror

Ryan Uhler bị sa thải vì đăng tải dòng trạng thái muốn kết hôn với con chó của mình trên Facebook. Ảnh Mirror

Uhler nói với tờ The Huffington Post, bài viết của anh không có ý xúc phạm hôn nhân đồng giới hay có ý kiến phản đối về việc tòa án đưa ra phán quyết chấp thuận hôn nhân đồng giới ở Mỹ. Tuy nhiên, anh thừa nhận không biết việc mình đã vô tình sử dụng sáo ngữ mà các nhà phê bình thường dùng để ám chỉ về quyền của thế giới thứ 3.

“Tôi là người trung lập về chính trị. Tôi thực sự không có ý xúc phạm ai. Tôi có những người bạn là người đồng tính, tôi chỉ muốn tạo sự vui vẻ một chút”, Uhler nói. 

Anh Uhler cho biết, cấp trên đưa ra lý do anh bị sa thải là vì họ cảm thấy không thoải mái trước những lời lẽ của anh trên Facebook và cho rằng đó là một hành động ‘thú tính’. Được biết, tại Florida, người sử dụng lao động có thể sa thải nhân viên mà không cần thông báo lý do, theo WTSP.com.

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang