Kết quả bóng đá Thụy Điển vs Thụy Sỹ, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 21h ngày 3/7

authorHòa Lê 20:20 03/07/2018

(VietQ.vn) - Kết quả bóng đá Thụy Điển vs Thụy Sỹ vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 21h ngày 3/7 sẽ được VietQ.vn cập nhật liên tục.

Sự kiện: World Cup 2018

Kết quả tỷ số giữa Thụy Điển vs Thụy Sỹ

Vào lúc 22h00 tối nay (3/7), trận đấu giữa Thụy Điển vs Thụy Sĩ vòng 1/8 World Cup 2018 đã chính thức diễn ra. Kết quả tỷ số giữa Thụy Điển vs Thụy Sĩ sẽ được VietQ.vn cập nhật liên tục.

Tại vòng 1/8 World Cup 2018, cặp đấu giữa Thụy Điển vs Thụy Sỹ đang được đánh giá là khá cân bằng khi cả 2 đều để lại những dấu ấn nhất định ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự ở vòng đấu bảng.

Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng đội hình, Thụy Sỹ đang nhỉnh hơn nhờ sở hữu các hảo thủ thủ có khả năng tạo đột biến cao như Xherdan Shaqiri, Granit Xhaka, Breel Embolo...

Về phong độ, Thụy Sỹ cũng cho thấy họ đang hoàn toàn tự tin trước trận đối đầu Thụy Điển. Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Thụy Sỹ thắng 9/10 trận. Các học trò của HLV Vladimir Petković có thành tích ngang bằng Bồ Đào Nha và phải dự vòng play-off chỉ vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Kết quả bóng đá Thụy Điển vs Thụy Sỹ, vòng 1/8 World Cup 2018 lúc 21h ngày 3/7

Trong lượt trận khởi động cho World Cup 2018, Thụy Sỹ cũng thể hiện phong độ rất ấn tượng với mạch 4 trận bất bại trước Hy Lạp (thắng 1-0), Panama (thắng 6-0), Tây Ban Nha (hòa 1-1) và Nhật Bản (thắng 2-0).

Bên phía đối thủ, dù nằm trong bảng đấu được xem là tử thần tại World Cup 2018 với sự góp mặt của Mexico, Đức và Hàn Quốc nhưng Thụy Điển vẫn xuất sắc giành ngôi đầu bảng trước sự ngỡ ngàng của cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.

Sau khi dễ dàng vượt qua Hàn Quốc trong trận ra quân, Thụy Điển khiến Đức vất vả mới có thể vượt qua nhưng lại gây tiếng vang lớn khi đè bẹp Mexico 3 bàn không gỡ.

Trải qua vòng bảng, Thụy Điển cũng cho thấy họ sở hữu khả năng phòng ngự cực kỳ chắc chắn. Ngoại trừ 2 tình huống thủng lưới trước Đức, Thụy Điển giữ sạch lưới ở 2 trận còn lại vòng bảng.

Dự đoán tỷ số trận Thụy Điển vs Thụy Sỹ:

2-2 (pen 5-3)

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Thụy Sỹ

Thụy Điển: Olsen; Lustig, Lindelof, Granqvist, Augustinsson, Claesson, Svensson, Ekdal, Forsberg, Marcus Berg, Toivonen.

Thụy Sỹ: Sommer; Michael Lang, Djourou, Akanji, Rodríguez, Behrami, Xhaka, Shaqiri, Dzemaili, Embolo, Gavranovic.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang