Kết quả giám định ADN của xác không đầu trên sông Hồng trùng với mẹ chị Huyền

author 05:58 05/08/2014

(VietQ.vn) - Liên quan đến xác không đầu ở bến đò Vân Đức nghi là chị Huyền, cơ quan chức năng đã có kết quả giám định mẫu ADN thi thể này có cùng huyết thồng với mẹ nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Sự kiện:

Theo đó, tối ngày 4/8, một cán bộ điều tra công an huyện Gia Lâm, Công an Hà Nội cho biết kết quả giám định ADN của thi thể xác không đầu trên sông Hồng ở bên đò Vân Đức trùng với mẫu ADN của mẹ chị Huyền. Công an huyện Gia Lâm chính là đơn vị trưng cầu giám định tại Viện Khoa học hình sự Bộ Công an.

Nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (trái) và thủ phạm Nguyễn Mạnh Tường.

Trong khi đó trao đổi với PV Chất Lượng Việt Nam ông Phạm Đức Quang, chú ruột chồng chị Lê Thanh Huyền cho biết: Hiện giờ gia đình tôi vẫn chưa nhận được thông báo kết quả chính thức về việc thử ADN vụ vớt được xác không đầu ở sông Hồng nghi là của chị Huyền. Việc báo chí đăng tải mới đây về việc đã tìm thấy xác cháu tôi gia đình tôi cũng mới được biết, còn thực hư việc này có đúng hay không, cụ thể như thế nào thì ngày mai 5/8 gia đình tôi phải chờ kết quả chính thức từ cơ quan chức năng mới biết chính xác thi thể vớt được ở sông Hồng có phải là của cháu Huyền hay không”.

Cùng quan điểm như vậy bà Nguyễn Thị Hiền là mẹ đẻ nạn nhân Huyền cũng khẳng định gia đình bà vẫn chưa hề nhận được thông báo nào từ phía cơ quan chức năng. việc đã tìm thấy xác con gái bà chỉ biết qua một số trang mạng.

Trước đó, ngày 18/7, một số người dân gần bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) phát hiện một thi thể có nhiều đặc điểm nhận dạng như chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường). Khi được tìm thấy, thi thể được bọc gói, đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra.

Nhận được thông tin, các lực lượng nghiệp vụ công an Hà Nội đã vào cuộc khám nghiệm tử thi. Người nhà nạn nhân vụ thẩm mỹ Cát Tường là bà Nguyễn Thị Hiền và anh Nguyễn Hữu Huy (mẹ đẻ và chồng chị Huyền) cũng có mặt.

Gia đình cũng cho biết sẽ đề xuất thực hiện kiểm tra ADN của thi thể này một cách độc lập để xác định đó có phải là người bị Nguyễn Mạnh Tường ném xác hay không.

Bến đò Vân Đức cách cầu Thanh Trì (nơi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác nạn nhân) khoảng 3 km dọc theo đường sông Hồng.

 

Minh Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang