Kết quả thi tốt nghiệp THPT 2014 sẽ lại đỗ 99%

author 16:28 13/06/2014

Kết quả thi tốt nghiệp THPT 2014 sẽ lại đỗ 99% theo một sô lãnh đạo Sở GD và ĐT

Theo chia sẻ của một số nhà lãnh đạo Sở GD và ĐT các thí sinh không phải lo lẵng về điểm thi tốt nghiệp THPT 2014.

Kom Tum: Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Sỹ Thư cho biết thời điểm này Sở đã hoàn tất chấm thi các môn tự chọn, bao gồm: Lịch sử, Địa lý, Sinh học, Hóa học, Vật lý và Ngoại ngữ. Riêng môn Ngữ văn và Toán sẽ chấm xong trong sáng mai (14/6).

Khẳng định công tác chấm được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, ông Nguyễn Sỹ Thư cũng cho rằng: Năm nay, với đổi mới rút xuống còn 4 môn thi, thí sinh được tự chọn môn thi theo năng lực, sở trường và định hướng nghề nghiệp nên học sinh có động cơ học tập hơn.

Có lẽ, đó là lý do sơ bộ kết quả thi những môn đã chấm xong khả quan hơn so với kỳ thi tốt nghiệp THPT năm trước.

“Kết thúc chấm thi trong sáng nay, Sở GD&ĐT sẽ báo cáo kết quả với Bộ GD&ĐT và công bố kết quả tốt nghiệp tạm thời trước ngày 18/6” - ông Nguyễn Sỹ Thư cho hay.

An Giang: Cũng chia sẻ kết quả tốt nghiệp khả quan, Giám đốc Sở GD&ĐT  - ông La Công Tâm - cho biết: Thời điểm này, Sở đã hoàn thành chấm thi các môn trắc nghiệm; các môn tự luận sẽ hoàn thành chấm trong sáng nay.

Sau khi vào điểm và công bố kết quả lên Bộ theo quy trình, Sở An Giang sẽ công bố kết quả thi tốt nghiệp trên website của Sở, thời gian dự kiến ngày 16/6 tới.

Bình Định: Sở GD&ĐT đã chấm xong các môn trắc nghiệm từ ngày 12/6; với các môn tự luận, hôm nay (14/6) cố gắng cơ bản hoàn thành để có thể công bố điểm tốt nghiệp vào 16/6.

Chia sẻ về kết quả bài thi, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Định Đào Đức Tuấn cho biết: những môn Toán, Lịch sử và Địa lý chất lượng bài làm tốt; số lượng điểm giỏi ( 8 - 9 điểm) với 3 môn này khá nhiều.

 Riêng môn Văn, phổ điểm rơi chủ yếu vào khoảng từ 5 - 7 điểm, không có bài làm xuất sắc, nổi trội như 2 năm về trước.

Nhận định Bình Định vốn có kết quả thi tốt nghiệp khá ổn định, ông Đào Đức Tuấn cũng đưa thông tin điểm tốt nghiệp của thí sinh trong tỉnh sẽ được công bố vào 16/6 tới.

Theo GDTĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang