Kết quả thử nghiệm tuổi thọ pin của Samsung Galaxy S8 và S8+

authorKhánh Hồng 14:45 19/04/2017

(VietQ.vn) - Tuổi thọ pin của Samsung Galaxy S8 có thể kéo dài tới 8h 22 phút, trong khi đó, S8+ là 8h.

Chúng ta đã biết rằng Samsung Galaxy S8 và S8 + là hai chiếc điện thoại đáng kinh ngạc: có thiết kế tuyệt vời, có máy ảnh và  hiệu suất tốt. Nhưng còn về tuổi thọ pin thì sao?

Dưới đây là kết quả thử nghiệm tuổi thọ của pin Galaxy S8 và S8 + với các màn hình lớn, độ phân giải cao và chip hệ thống rất mạnh (với thử nghiệm này, chúng tôi dùng phiên bản Exynos 8895).

Để tìm hiểu về tuổi thọ pin của Galaxy S8 và S8 +, chúng tôi đã đặt chúng trong sự so sánh với tất cả các điện thoại trên cùng một nền tảng: màn hình được thiết lập ở cùng mức (Độ sáng  200 nits, trong điều kiện thoải mái sử dụng trong nhà).

ket-qua-thu-nghiem-tuoi-tho-pin-cua-samsung-galaxy-s8-va-s8

 Pin của Samsung Galaxy S8 và S8+ sẽ kéo dài bao lâu?

May mắn thay, Galaxy S8 + hoạt động rất tốt trong bài kiểm tra này, mặc dù đây không phải là chiếc máy nghe nhạc số một, nhưng chắc chắn nó vượt trên mức trung bình. Lưu ý rằng chúng tôi đã thử nghiệm bằng cách sử dụng độ phân giải Full HD + đặt mặc định là 1080 x 2220 pixel.

Galaxy S8 và S8 + có kết quả kiểm tra pin giống nhau, nhưng không bằng nhau. Mô hình Galaxy S8 + Exynos mà chúng tôi đã thử nghiệm đã đạt được chính xác 8 giờ, trong khi phiên bản S8 Exynos nhỏ gọn hơn đứng đầu với 8 giờ 23 phút.

ket-qua-thu-nghiem-tuoi-tho-pin-cua-samsung-galaxy-s8-va-s8

 Kết quả thử nghiệm tuổi thọ pin của Samsung Galaxy S8 và S8+

Với 7 giờ 18 phút, pin của Galaxy S7 Edge đã hoạt động rất tốt, và bạn thấy rằng Samsung đã cải thiện được khá nhiều tình hình tuổi thọ pin so với năm ngoái. Các S8 và S8 + có tuổi thọ pin dài hơn Google Pixel XL, OnePlus 3T, nhưng ngắn hơn iPhone 7 Plus.

Kết quả thử nghiệm cũng cho thấy,  những chiếc điện thoại có giá phải chăng hơn, đặc biệt là sản phẩm được trang bị chip 14nm Snapdragon 625, có tuổi thọ pin rất tốt.

Thực tế, các điện thoại này có thể giữ pin hoạt động lâu dài trong 2 ngày, trong khi đó Galaxy S8 và S8 + lại không hoàn toàn nằm trong lãnh thổ đó. Tuy nhiên, Galaxy S8 + chắc chắn là một trong những chiếc tốt nhất hiện có. Với một chiếc điện thoại như thế này, bạn có thể yên tâm trải qua cả ngày bận rộn.

ket-qua-thu-nghiem-tuoi-tho-pin-cua-samsung-galaxy-s8-va-s8

 Kết quả so sánh thời gian nạp đầy pin giữa Samsung Galaxy S8 và S8+ với các điện thoại cùng phân khúc khác

Một khía cạnh quan trọng khác của việc sử dụng pin là thời gian cần để nạp đầy pin từ 0 đến 100%. Galaxy S8 và S8 + hỗ trợ tính năng thích ứng nhanh và cả hai điện thoại đều có thể sạc đầy pin chỉ trong 1 giờ và 40 phút. Đây không phải là kết quả nhanh nhất nhưng cũng không phải là chậm.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của smartphone giá rẻ Samsung J5 2017(VietQ.vn) - Samsung J5 2017 vừa rò rỉ những hình ảnh thực tế mới nhất, cho thấy nó có vẻ ngoài khá mượt mà.

Galaxy S8 + cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây nhanh và đây là một tính năng gọn gàng.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang