Kết quả tỉ số trận đấu Algeria – Hàn Quốc World Cup 2014: 4-2

author 06:20 23/06/2014

(VietQ.vn) - Kết quả tỉ số trận đấu Algeria – Hàn Quốc World Cup 2014 với kết quả 4-2 nghiêng về Algeria. Thua trận, hi vọng đi tiếp của Hàn Quốc vô cùng mong manh khi phải gặp ĐT Bỉ, còn Algeria đã leo lên thứ 2 bảng H và sẽ quyết chiến với Nga ở lượt đấu cuối.

Sự kiện:

Kết quả tỉ số trận đấu Algeria – Hàn Quốc, bình luận trước trận đấu

Ở các lần tham dự World Cup trước, Hàn Quốc thường nổi tiếng là đội bóng có lối chơi rắn và sở hữu một hàng thủ tương đối vững chắc. Thế nhưng, điều đó dường như lại không được đội bóng của HLV Hong Myung Bo mang đến Brazil lần này. Sau bàn thua khá ngớ ngẩn khiến “những chiến binh Taegeuk” vuột mất chiến thắng trong trận ra quân trước Nga, hàng thủ lại tiếp tục trở thành tử huyệt ở cuộc so tài với đối thủ đồng cân đồng lạng Algeria.

Với việc Australia sớm bị loại, Nhật Bản và Iran trong tình thế mong manh thì cho đến lúc này, Hàn Quốc chính là niềm hy vọng lớn nhất của châu Á tại World Cup 2014. Đội tuyển xứ sở Kim Chi đã có được 1 điểm làm vốn sau trận hòa Nga ở ngày ra quân. Tiến tới vòng 2, họ cũng chỉ phải gặp Algeria – đối thủ tương đối vừa tầm.

Có một điểm chung giữa Hàn Quốc và Algeria ở lượt đấu đầu tiên là cả 2 đội đều để tuột mất điểm một cách đáng tiếc sau khi vươn lên dẫn trước. Với Algeria, trong trận đấu gặp tuyển Bỉ, đội bóng có biệt danh "Cáo Sa mạc" cũng là những người mở tỷ số bàn bằng tình huống làm bàn chính xác trên chấm 11 của Sofiane Feghouli, để rồi bị đối thủ lội ngược đầy tiếc nuối trong hiệp 2. Đó là trận đấu mà Algeria đã chọn cách tiếp cận trận đấu thông minh và hợp lý. Lối đá rát, áp sát và không ngại va chạm của đội bóng này đã khiến ĐT Bỉ gặp không ít khó khăn.

Hàn Quốc không phải đối thủ đáng sợ như ĐT Bỉ và đây sẽ là thời điểm thích hợp để Algeria tái hiện lại những pha tấn công dồn dập như trong vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi. Nhiều khả năng chơi cao nhất trên hàng công vẫn sẽ là tiền đạo El Harbi Soudani, còn Sofiane Feghouli vẫn sẽ đóng vai trò hộ công.

Ở trận đầu tiên, Feghouli đã để lại dấu ấn bằng pha bứt tốc, buộc Vertonghen phải phạm lỗi trong vòng cấm địa, song Algeria cần nhiều hơn thế ở ngôi sao này. Vì vậy, trận đấu với Hàn Quốc sẽ là cơ hội để cầu thủ đang khoác áo Valencia khẳng định chính mình. Trận đấu diễn ra lúc 2h sáng nay hứa hẹn sẽ diễn ra căng thẳng và kịch tích bởi hai đội đều đang rất quyết tâm để giành lấy 3 điểm tuyệt đối.

Đội hình xuất phát trận Algeria – Hàn Quốc

Hàn Quốc (4-2-3-1): Ryong; Lee Young, Jeong Ho, Suk Young; Lee Chung Yong, Han; Ki Sung Yong, Park Chu Young, Koo Ja Cheol; Son Heung Min

Algeria (3-4-2-1): Mbolhi; Medjani, Bougherra, Halliche; Mandi, Brahimi, Djabou, Mesbah; Feghouli, Bentaleb; Slimani

Kết quả tỉ số trận đấu Algeria – Hàn Quốc, diễn biến chính

Trận đấu bắt đầu! Hàn Quốc là đội giao bóng trước

Phút 2: Sau pha khống chế bóng gọn ghẽ trong vòng cấm, Feghouli tung ra cú dứt điểm quyết đoán nhưng bóng lại đi vọt xà ngang khung thành của thủ môn Jung Sung Ryong.

Phút 9, Algeria được hưởng phạt góc, hậu vệ Hàn Quốc bỏ quên Slimani nhưng may mắn là bóng đi sạt cột từ pha đánh đầu của tiền đạo này

Phút 21, nguy hiểm! pha tạt bóng bên cánh phải của Algeria vượt qua hậu vệ Jeong Ho tìm đến Slimani, nhưng tiền đạo này đệm bóng hụt từ cự li rất gần

Phút 27, VÀOOOOOOOOO !!!!!!!!!! tỷ số 1-0 cho Algeria. Slimani dũng mãnh băng vào vượt qua cặp trung vệ Hàn Quốc và chích bóng qua thủ môn Ryong ghi bàn mở tỉ số

Kết quả tỉ số trận đấu Algeria – Hàn Quốc World Cup 2014 Islam Slimani là người ghi bàn mở tỉ số cho Algeria

Phút 29, VAAAÀOOOOOOOOO !!!!!!!!!!! 2-0 cho Algeria. Từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ Rafik Halliche lên tham gia tấn công đã chạy căt mặt các hậu vệ Hàn Quốc đánh đầu tung lưới thủ môn Jung Sung-Ryong, nâng tỉ số lên 2-0 cho Algeria.

Kết quả tỉ số trận đấu Algeria – Hàn Quốc World Cup 2014Niềm hạnh phúc của trung vệ Rafik Halliche sau khi nâng tỉ số lên 2-0 cho Algeria

Phút 38, VAAAÀOOOO....! 3-0 cho Algeria. Từ đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Djabou không mấy khó khăn hạ gục thủ thành Jung Sung Ryong với một cú đặt lòng vào góc xa. Hàng thủ Hàn Quốc chơi rất không tốt kể từ đầu trận. Từ khả năng kèm người, chống bóng bổng, chọn vị trí và bọc lót cho nhau đều rất tệ.

Phút 43, Hàn Quốc không tiếp cận được vòng 16m50 của đối thủ và thường xuyên mất bóng giữa sân, quá khó cho đại diện châu Á

Hiệp 1 trận đấu giữa Hàn Quốc và Algeria khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đại diện châu Phi.

Hiệp 2 trận đấu giữa Hàn Quốc và Algeria bắt đầu!

Phút 50, HEUNG MIN SON... VÀOOOOOOO!!!! Pha xử lý bóng rất thông minh của tiền đạo Hàn Quốc. Cú dứt điểm qua hai chân thủ môn M'Bolhi đã mang về bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3.

Bàn thắng rút ngắn cách biệt càng giúp Hàn Quốc thi đấu đầy quyết tâm. Đội bóng châu Á đang tràn sang ép sân đối phương.

Phút 62, VAAAÀOOOO....! 4-1 cho Algeria. Từ pha lên bóng ở trung lộ, Yacine Brahimi phối hợp bật tường với Sofiane Feghouli xé toang hàng phòng ngự Hàn Quốc rồi thoát xuống sửa bóng hạ thủ môn Jung Sung-Ryong, nâng tỉ số lên 4-1 cho Algeria.

Phút 67, hậu vệ Madjid Bougherra (Algeria) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với tiền đạo Son Heung-Min.

Phút 72, VÀOOOOOO!!! Đường căng ngang thuận lợi của Lee Keun-Ho đã được Koo Ja-Cheol tận dụng thành công mang về bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-4 cho Hàn Quốc.

Phút 87, Hàn Quốc được hưởng quả đá phạt trực tiếp sát vòng cấm. Nhưng pha sút phạt của tiền đạo Son Heung-Min lại không vượt qua được hàng rào Algeria

Phút 90, Trận đấu sẽ có thêm 4 phút bù giờ. Chiến thắng đã nằm chắc trong tay Algeria.

Phút 90+2: Phạt góc cho Hàn Quốc. Ki Sung Yueng... không được. Tình huống phán đoán và băng ra bắt bóng chuẩn xác của thủ thành M'Bolhi.

Phút 90+3: Lẽ ra phải có một pha đá phạt đền cho Hàn Quốc khi Koo Ja-Cheol bị một hậu vệ Algeria đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, ông trọng tài chính người Colombia lại không nghĩ vậy.

HẾT GIỜ! Trận đấu giữa Hàn Quốc và Algeria kết thúc với chiến thắng 4-2 nghiêng về đại diện châu Phi. Một kết quả xứng đáng dành cho đội bóng của HLV Halilhodzic.

Kết quả tỉ số trận đấu Algeria – Hàn Quốc tại World Cup 2014: 4-2 nghiêng về đại diện châu Phi Algeria

Vân Anh (th)

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang