Kết quả tỉ số trận đấu Anh – Uruguay: 1-2

author 09:25 20/06/2014

(VietQ.vn) - Kết quả tỉ số trận đấu Anh – Uruguay: 1-2, Luis Suarez trở thành người hùng của trận đấu, khi lập cú đúp giúp Uruguay đánh bại đội tuyển Anh với tỷ số 2-1. Uruguay đã giành 3 điểm trong khi đó số phận của Anh hiện đang rất mong manh.

Sự kiện:

Kết quả tỉ số trận đấu Anh – Uruguay: Những thông tin chú ý trước trận đấu

 Kết quả tỉ số trận đấu Anh – Uruguay

Kết quả tỉ số trận đấu Anh – Uruguay: 1-2 chiến thằng nghiêng về Uruguay

Với dàn quân trẻ trung đầy khát vọng, các cầu thủ Anh đã nhập cuộc hừng hực đầy khí thế trước Italia. Đã có lúc xem Tam sư thi đấu, cảm tưởng chuyện ghi bàn đối với họ chỉ là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, đội tuyển (ĐT) Anh ra quân không thu về kết quả như mong đợi khi thất bại 1-2 trước Italy. Mặc dù vậy, Tam sư vẫn được đánh giá khá cao trước trận đối đầu Uruguay. Lý do là tuyển Anh sở hữu dàn sao trẻ chơi máu lửa và khát khao giành chiến thắng mãnh liệt. Trong khi đó, Uruguay thể hiện bộ mặt đáng thất vọng sau trận thua ngược 1-3 trước Costa Rica.

Hai đội tuyển cùng thua trận đầu tiên, gặp nhau ở lượt trận thứ 2 bảng D tử thần. Tình cảnh trên hứa hẹn cuộc chiến không khoan nhượng, bởi đội thua chắc chắn phải thu xếp hành lý về nước sớm. 

So với trận ra quân gặp Italia, đội hình xuất phát của ĐT Anh không có bất cứ thay đổi nào. Trong khi đó Uruguay có sự trở lại đầy quan trọng của Luis Suarez. Đây chính là chân sút được kỳ vọng sẽ giúp Uruguay vào sâu tại World Cup năm nay.

Đội hình xuất phát Anh – Uruguay

Uruguay (4-2-3-1): Muslera; Giménez, Godín, Cáceres; Pereira, Ríos, Lodeiro, González, Rodríguez; Suárez, Cavani.

Anh (4-2-3-1): Hart; G. Johnson, Cahill, Jagielka, Baines; J. Henderson, Gerrard; Sterling, Rooney, Welbeck; Sturridge.

Trọng tài: Carlos Velasco Carballo (TBN)

Kết quả tỉ số trận đấu Anh – Uruguay diễn biễn chính

Hiệp 1 trận đấu giữa tuyển Anh và Uruguay ở bảng D "tử thần" bắt đầu. Đội thua trong cặp đấu này phải về nước sớm.Uruguay là đội giao bóng trước.

Phút thứ 3, thủ môn Muslera có pha bắt bóng không thực sự tốt. Anh suýt chút nữa phải trả giá khi một cầu thủ của tuyển Anh ập vào. Rất may là anh vẫn kiểm soát được tình hình trong vòng 16m50.

Phút thứ 9, thẻ vàng cho Diego Godin (Uruguay) khi để bóng chạm tay ngay sát vòng cấm.

Phút 10, từ vị trí đá phạt cách cầu môn Uruguay khoảng 30 m, tiền đạo Rooney đảm nhận vai trò sút phạt. Trong tình huống này, thủ môn Muslera chỉ còn biết đứng nhìn, nhưng đáng tiếc là bóng đi sát cột dọc. Tuy nhiên, cú sút phạt khá nguy hiểm nhưng đáng tiếc là Rooney vẫn chưa thể ghi bàn cho tuyển Anh.

Phút 20, tỉ số vẫn là 0-0. Trận đấu khá sôi nổi khi 2 đội không ngần ngại chơi đôi công.

Phút 26, Uruguay được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Tuy nhiên, thủ môn Joe Hart có pha bay người bắt bóng chính xác cú sút phạt của đối phương.

Phút 32, đáng tiếc!!! Từ quả đá phạt tuyệt vời của Gerrard, Rooney bật cao đánh đầu cận thành đưa bóng bật xà ngang bật ra.

Phút 39, VÀOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!! Luis Suarez đánh đầu hạ gục thủ môn Joe Hart đưa Uruguay vượt lên, đây là pha bóng có lỗi rất lớn của Gerrard, cầu thủ để mất bóng ở giữa sân. Trong tình huống phòng thủ, các hậu vệ của tuyển Anh cũng chơi không tốt khi theo kèm tiền đạo đối phương.

Kết quả tỉ số trận đấu Anh – Uruguay

Bàn mở tỷ số của Luis Suarez đưa Uruguay vượt lên

Hết hiệp 1, Uruguay tạm thời dẫn trước tuyển Anh 1-0 nhờ pha ghi bàn của Suarez.

Tuyển Anh chưa từng thắng trận nào ở World Cup sau khi bị dẫn bàn. Lần cuối họ lội ngược dòng tại World Cup là trận thắng Cameroon tại Italia 90. Đã qua 24 năm, 22 trận đấu.

Hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Anh và Uruguay trên sân Arena Corinthians bắt đầu với quyền giao bóng từ ĐT Anh

Phút 48, KHÔNG VÀO!!! Suarez đá phạt góc rất khó chịu. Bóng xoáy vào trong. Joe Hart phải lao về khép góc khẩn cấp. May cho tuyển Anh là Hart thành công.

Phút 54, đáng tiếc!!! Rooney dứt điểm nhanh trong vòng cấm nhưng thủ thành Uruguay có pha cứu thua tuyệt vời.

Phút 75, VÀOOOOOOOOOOOO!!!!!!! Từ đường căng ngang của Johnson, Rooney băng vào đúng lúc dứt điểm cận thành tung lưới Uruguay. Tỉ số đã là 1-1.

Kết quả tỉ số trận đấu Anh – Uruguay

Bàn thắng gỡ hòa của Rooney giúp ĐT Anh gỡ hòa với tỷ số 1-1

Phút 78, Tuyển Anh thừa thắng xông lên. Họ đang tấn công rất mãnh liệt.

Phút 84,VÀOOOOOOOOOOOOO!!!!!! Tỉ số là 2-1 nghiêng về Uruguay. Hàng thủ Anh mắc sai lầm khi để Suarez rảnh chân. Trong pha đối mặt với Joe Hart, Suarez tung cú dứt điểm quyết đoán khiến thủ thành Anh không thể làm gì hơn

Phút 87, Anh có sự thay đổi người cuối cùng: Lambert được tung vào sân thế chỗ cho Henderson. Không lâu sau, Uruguay để người hùng Suarez ra nghỉ.

Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

HẾT GIỜ!!! Chiến thắng quan trọng cho Uruguay. Trận đấu xuất thần của Suarez đã giúp Uruguay giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1, để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp tại bảng D. Trong khi đó ĐT Anh đối mặt với nguy cơ phải về nước, khi họ không còn tự quyết được số phận của mình.

Kết quả tỉ số trận đấu Anh – Uruguay chung cuộc 1-2 nghiêng về Uruguay.

Vân Anh (th)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang