Kết quả tỉ số trận đấu Đức - Ghana World Cup 2014: Hòa 2-2

author 05:55 22/06/2014

(VietQ.vn) - Kết quả tỉ số trận đấu Đức – Ghana tại World Cup 2014 với kết quả hòa 2-2. Đức và Ghana đã mang đến cho người hâm mộ một trận cầu cởi mở và rất hấp dẫn khi có tới 4 bàn thắng được chia đều cho hai đội.

Sự kiện:

Kết quả tỉ số trận đấu Nigeria – Bosnia World Cup 2014, bình luận trước trận đấu.

Kết quả tỉ số trận đấu Đức - Ghana World Cup 2014

Tâm điểm Đức - Ghana 2h sáng ngày hôm nay, 22/6

Trước khi bước vào loạt trận 2 bảng G này, thầy trò Joachim Loew còn sỡ hữu thống kê về phong độ hết sức ‘khủng’. Xe tăng Đức luôn ghi tối thiểu 3 bàn trong 9 trận gần nhất tại World Cup, và đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp (5 trận giữ sạch lưới) tại giải đấu này.

ĐT Đức mới chỉ nhận một thất bại duy nhất trước các đại diện của châu Phi ở các kỳ World Cup, đó là thất bại 1-2 trước Algeria năm 1982. Còn lại, Đức thắng 4 và có 1 trận hòa

Đức và Ghana đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn và kịch tính từ đầu đến cuối. Ghana vào trận mạnh mẽ với lối chơi được tổ chức khá tốt. Trong khi đó, Đức vẫn trung thành với những pha bật bóng, đan bóng đẹp mắt trước khi căng ngang vào trung lộ. Hiệp một diễn ra với rất nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra ở khung thành của cả hai đội trong đó Ghana có phần nhỉnh hơn với những cú sút xa đầy uy lực.

Rạng sáng nay, chân sút đã sang tuổi 36 chính thức ngồi ‘chung mâm’ với huyền thoại Ronaldo (Ro ‘béo’) khi san bằng kỷ lục ghi bàn ở các vòng chung kết World Cup với 15 pha lập công. Dù cho tuyển Đức đã không thể đánh bại được Ghana và chấp nhận chia điểm bằng trận hòa 2-2 đầy kịch tính, nhưng đây sẽ là một đêm ý nghĩa với Klose.

Khi người Đức cần, Klose lên tiếng. Ngay ở pha chạm bóng đầu tiên khi mới vào sân, tiền đạo này nhanh chóng để lại dấu ấn với bàn thắng mang về 1 điểm cho tuyển Đức. Chứng kiến pha lập công, những ai căm ghét Klose sẽ cho rằng may mắn hậu thuẫn phía. Nhưng ngược lại, có người lại cho rằng đó là cái duyên của tiền đạo người Đức.

Ghi bàn tại một vòng chung kết World Cup không hề dễ dàng. Thậm chí, đến cả những Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo, những siêu sao của làng bóng đá thế giới, còn bị Miroslav Klose cho ngửi khói. Họ, Ronaldo và Messi, hai cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, hãy còn lâu mới sánh được với thành tích ghi bàn của Klose tại World Cup.

Đội hình xuất phát trận Đức – Ghana

Đức: Neuer, Boateng, Mertesacker, Hummels, Howedes, Khedira, Ozil, Muller, Lahm, Kroos, Gotze.

Ghana: Dauda, Mensah, Boye, Asamoah, Atsu, Boateng, A. Ayew, Muntari, Rabiu, Afful, Gyan.

Kết quả tỉ số trận đấu Nigeria – Bosnia World Cup 2014, diễn biến chính.

Trận đấu bắt đầu!!! Đức là đội giành quyền giao bóng trước

Phút thứ 4, ngay sau tiếng cuộc, hai đội đã nhập cuộc khá tốc độ, song các đường lên bóng vẫn chưa mang lại những đột biến.

Phút thứ 5, Đức vẫn là đội chiếm thế chủ động, nhưng họ cũng không quá nôn nóng tấn công.

Phút 13, NGUY HIỂM, Neuer vất vả ngã người đẩy cú sút rất mạnh của Atsu, cầu thủ đá cánh phải của Ghana. 

Phút 19, NGUY HIỂM, Oezil đi bóng bên cánh phải, căng ngang vào giữa, Khedira từ tuyến hai băng lên sút sệt, thủ môn Dauda cảnh giác ngã người bắt gọn bóng.

Phút 25, Đức bắt đầu tăng cường sức ép, Muller, Kroos có cơ hội dứt điểm nhưng không thành.

Phút 30, Đức kiểm soát bóng lên đến 61%, nhưng vẫn chưa thể tạo khác biệt qua những bàn thắng.

Phút 33, KHÔNG VÀOOO!!! Một tình huống cứu thua xuất thần của thủ môn Neuer sau cú dứt điểm như búa bổ của Muntari từ ngoài vòng cấm.

Phút 41, Hiệp 1 đang trôi về những phút cuối, hệ thống phòng ngự của ĐT Ghana vẫn đang được tổ chức rất tốt. Với thế trận này, khả năng hai đội sẽ rời sân nghỉ giữa hiệp mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hết hiệp 1, Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, tỷ số vẫn đang là 0-0.

Hiệp 2 bắt đầu. Đức có sự thay đổi người với sự xuất hiện của Mustafi thay cho Boateng.

Phút 50, VÀOOOOOOOO !!!!!!!!!!!1-0 nghiêng về Đức. Mario Goetze ghi bàn với cú đánh đầu sau đường chuyền của Thomas Muller.

Rất nhanh, Phút 53, VÀOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!! tỉ số là 1-1 rồi. A. Ayew bật cao đánh đầu tung lưới Neuer.

kết quả tỉ số trận đấu Đức - Ghana

 Tỉ số là 1-1 A. Ayew bật cao đánh đầu tung lưới Neuer giúp Ghana gỡ hòa

Phút 60, Sau khi có được 2 bàn thắng, trận đấu đang diễn ra với thế trận rất cởi mở. Nhiều khả năng trong những phút còn lại sẽ tiếp tục có thêm bàn thắng cho hai đội.

Phút 63, VÀOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!  Bất ngờ đã xảy ra, Tỷ số được nâng lên 2-1 cho các cầu thủ Ghana. Ghana vượt qua sự truy cản của hậu vệ Đức rồi tung cú sút quyết đoán khiến Neuer không thể làm gì hơn.

Phút 67, tinh thần của các cầu thủ Ghana đang lên rất cao, cộng thêm nền tảng thể lực sung mãn, các cầu thủ đến từ châu Phi đang có những tình huống phản công khiến hàng thủ ĐT Đức chao đảo.

Phút 71, VÀOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!  Tỷ số hòa 2-2, Klose với cái duyên ghi bàn của mình đã giúp Đức có bàn thắng gỡ hòa sau pha đệm bóng cận thành. Như vậy, Klose đã cân bằng kỉ lục 15 bàn mà huyền thoại Ronaldo đã ghi được.

Kết quả tỉ số trận đấu Đức - Ghana World Cup 2014

 Sự thất vọng của thủ môn Ghana sau khi Klose ghi bàn giúp Đức có bàn thắng gỡ hòa.

Phút 80, cơ hội liên tiếp đến với Đức, lần được Schweinsteiger, Muller có cơ hội nhưng không tận dụng được.

Phút 89, Không vàooo!!! Klose đã bỏ lỡ cơ hội rất đáng tiếc khi cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của anh đi sạt cột dọc khung thành Ghana.

HẾT GIỜ !!! Trận đã đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, một kết quả phản ánh chính xác những gì diễn ra trong suốt 90 phút tại Fortaleza. Ghana đã có màn trình diễn đáng khen ngợi.

Kết quả tỉ số trận đấu Đức –Ghana World Cup 2014: Hòa 2-2 

Vân Anh (th)

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang