Kết quả tỉ số trận đấu Honduras – Ecuador World Cup 2014: 1-2

author 07:07 21/06/2014

(VietQ.vn) - Kết quả tỉ số trận đấu Honduras – Ecuador World Cup 2014 là 1-2, Tiền đạo E.Valencia đã xuất sắc lập cú đúp giúp Ecuador lội ngược dòng thắng Honduras 2-1. Chiến thắng giúp Ecuador leo lên nhì bảng E, sau Pháp.

Sự kiện:

Kết quả tỉ số trận đấu Honduras – Ecuador World Cup 2014, bình luận trước trận đấu

Kết quả tỉ số trận đấu Honduras - Ecuador

Trận đấu giữa Honduras và Ecuador diễn ra vào 5h sáng ngày 21/6 (Bảng F)

Có những duyên nợ không hề nhỏ giữa Honduras và Ecuador đặc biệt là trên băng ghế huấn luyện. Thuyền trưởng hiện tại của Ecuador là Reinaldo Rueda từng dẫn dắt Honduras tại World Cup 2010 ở Nam Phi trong khi Fernando Suarez của đội bóng Trung Mỹ lại chính là người cầm lái Ecuador tại World Cup 2006 ở Đức.

Thêm một điểm chung nữa của hai đội đó là họ đều trắng tay trong lượt trận ra sân nhưng theo những cách khác nhau. Ecuador dù để thua 1-2 trước Thụy Sĩ nhưng ít nhiều cũng để lại ấn tượng với lối chơi đầy tốc độ cùng tinh thần thi đấu lì lợm. Có chi tiết đáng chú ý là trước khi bị Seferovic chọc thủng lưới ở phút bù giờ thứ 3, chính Ecuador là đội có cơ hội kết liễu trận đấu nhưng không tận dụng thành công.

Còn Honduras, có thể khái quát những gì họ thể hiện trước Pháp bằng 2 từ: yếu kém. Dù tỏ rõ ý đồ tử thủ ngay từ những phút đầu tiên song Los Catrachos lại thi đấu rất lúng túng và có cảm giác là họ có thể thủng lưới bất cứ lúc nào. Trước sức ép của Pháp, từ Palacios cho tới Najar đều đã mắc sai lầm và phải trả giá.

Ở trận đấu giữa Honduras và Ecuardo, nếu giành chiến thắng trước Honduras thì cửa để họ đi tiếp vẫn sẽ không hoàn toàn khép lại khi trận đấu gặp ĐT Pháp sẽ mang tính chất quyết định. Về phía Honduras, những gì mà họ đã thể hiện trong trận đấu gặp Pháp cho thấy rằng họ sẽ khó lòng mà có thể vượt qua được vòng bảng với những gì đang có trong tay. Và có lẽ, chỉ có phép màu mới giúp họ làm được điều này khi mà gần như mọi yếu tố đều đang chống lại họ từ phong độ cũng như lịch sử đối đầu với Ecuardo.

Đội hình xuất phát trận Honduras – Ecuador

Ecuador: Dominguez; Paredes, Guagua, Erazo, Ayovi; Noboa, Minda, A.Valencia, Montero; Caicedo, E.Valencia

Honduras: Valladares; Figueroa, Bernardez, Izaguirre, Bengtson, Costly, Garcia, Espinoza, Garrido, Claros, Beckeles

Kết quả tỉ số trận đấu Honduras – Ecuador World Cup 2014, diễn biến chính

Trận đấu đã bắt đầu, với Ecuador là đội phát bóng trước

Phút 05: Trong những phút đầu tiên, Ecuador là những người đang chiếm thế chủ động, tuy nhiên cơ hội vẫn chưa xuất hiện.

Phút 13: Trận đấu đang dần xuất hiện những pha tranh chấp khá quyết liệt giữa hai đội, nhưng số cơ hội mà hai đội tạo ra vẫn đang tỷ lệ nghịch với số pha phạm lỗi trên sân. 

Phút 27: Hơn một nửa thời gian đã trôi qua, Honduras mới có được tình huống đáng chú ý đầu tiên với tình huống bay người đánh đầu của Bernardez

Phút 32: VÀOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!! Honduras đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số sau cú sút rất quyết đoán của Costly.

Phút 34: VÀOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!! Rất nhanh, trận đấu đã trở lại vạch xuất phát sau khi E.Valencia lập công mang bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Ecuador.

Phút 43: Ecuador được hưởng quả phạt trực tiếp ở cánh phải, gần biên ngang. Ayovi sút thẳng về khung thành thủ môn Valladares nhưng hậu vệ Honduras đã đánh đầu phá bóng.

Phút 45: Nguy hiểm, Bernadez thực hiện cú sút phạt trực tiếp chính diện khung thành ở cự li 30m. Bóng rất căng nhưng đúng vị trí của thủ môn Dominguez. Lúc này trọng tài cũng đã nổi còi kết thúc hiệp một.

Hiệp 1 kết thúc trận đấu Honduras - Ecuador với kết quả tạm thời hòa 1-1

Hiệp 2 trở lại Honduras là đội phát bóng.

Phút 50: Những phút đầu tiên của hiệp hai đang diễn ra khá giống hiệp một, một thế trận cởi mở, và cũng không thiếu những tình huống vào bóng khá nguy hiểm.

Phút 64: Lưới của Ecuador đã phải rung lên, nhưng bàn thắng đã không được công nhận do trước đó Costly đã rơi vào thế việt vị.

Phút 68: VÀOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!! Ecuador đã có được bàn thắng vượt lên dẫn 2-1 sau một tình huống bật cao đánh đầu của E.Valencia.

kết quả tỉ số trận đấu Honduras - Ecuador

E.Valencia ghi bàn giúp Ecuador vượt lên Honduras với tỉ số 2-1

Phút 72: Trận đấu đang gián đoạn vì chấn thương của thủ thành Dominguez bên phí Ecuador.

Phút 78: Honduras đang cố gắng dâng cao đội hình tìm bàn gỡ, và những pha phạm lỗi từ Ecuador cũng đã xuất hiện thường xuyên hơn.

Phút 80: trọng tài rút thẻ vàng cho Montero của Ecuador.

Phút 84: Ecuador chủ động giảm nhịp độ trận đấu, co hẹp đội hình hòng bảo toàn cách biệt mong manh. 

Trận đấu có 4 phút bù giờ.

Phút 90+2, Ecuador thay người lần 3: Achilier (21) vào thay Montero (7).

Phút 90+4: Hết giờ, Ecuador đã vươn lên ngôi nhì bảng E, trong khi Honduras dường như đã hết cơ hội đi tiếp.

Kết quả tỉ số trận đấu Honduras – Ecuador World Cup 2014 chung cuộc 1-2 nghiêng về Ecuador 

Vân Anh(th)

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang