Kết quả tỉ số trận đấu Mỹ - Đức World Cup 2014: Đức thắng 1-0

author 02:11 27/06/2014

(VietQ.vn) - Kết quả tỉ số trận đấu Mỹ - Đức World Cup 2014: Đức thắng 1-0 còn Bồ Đào Nha vượt qua Ghana 2-1. Kết quả này đã đưa Đứcvà Mỹ vào vòng 16 đội còn Bồ Đào Nha và Ghana dắt tay nhau về nước.

Sự kiện:

Kết quả tỉ số trận đấu Mỹ - Đức World Cup 2014, bình luận trước trận đấu

Kết quả tỉ số trận đấu Mỹ - Đức World Cup 2014ĐT Mỹ sẽ gặp Đức vào lúc 23h ngày 26/6

Sau 2 lượt trận đã qua tại bảng G, ĐT Đức và Mỹ đang chia nhau vị trí dẫn đầu với 4 điểm (Đức xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng). Ghana và Bồ Đào Nha xếp 2 vị trí cuối bảng với vỏn vẹn 1 điểm. Điều đó có nghĩa, nếu cầm hòa nhau trong cuộc đọ sức sắp tới, người Đức và Mỹ sẽ “dắt tay” nhau đi tiếp mà không cần bận tâm tới kết quả cuộc đọ sức giữa Bồ Đào Nha với Ghana.

Trước khi cuộc đọ sức này diễn ra, đã có không ít người tỏ ra hoài nghi vào khả năng ĐT Đức và Mỹ sẽ “bắt tay” nhau để tiễn Bồ Đào Nha về nước. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở, bởi HLV Jurgen Klinsman của ĐT Mỹ chính là người Đức và đã từng có quãng thời gian dẫn dắt Mannschaft (2004-2006). Khi đó, Joachim Low chính là trợ lý của Klinsmann.

Nếu đôi bên thi đấu sòng phẳng, ĐT Đức đương nhiên sẽ được đánh giá cao hơn so với Mỹ, bởi “cỗ xe tăng” đang sở hữu khá nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình như thủ thành Manuel Neuer, Phillipp Lahm, Mats Hummels, Bastian Schweinsteiger, Toni Kroos, Mesut Ozil hay Thomas Muller.
Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là ĐT Mỹ không có cơ hội kiếm được ít nhất 1 điểm trước ĐT Đức. Bởi Klinsmann là người rất am hiểu bóng đá Đức. Mặt khác, với tài năng của mình, nhà cầm quân 49 tuổi đã “thổi hồn” vào các học trò giúp họ thi đấu máu lửa hơn.

Trước trận đấu quyết định chiếc vé đi tiếp ở bảng G với ĐT Đức vào đêm nay, HLV Jurgen Klinsmann đã viết một bức thư xin phép nghỉ làm cho các CĐV Mỹ, hòng nhận được sự ủng hộ lớn nhất.Ở trận đấu đêm nay, ĐT Mỹ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Jozy Altidore (chấn thương). Bên phía ĐT Đức, trung vệ Jerome Boateng cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình xuất phát trận

Mỹ: Howard; Johnson, Gonzale, Besler, Beasley; Jones, Beckerm, Zusi, Bradley, Davis; Dempsey

Đức: Neuer; Boateng, Mertesacker, Hummels, Howedes; Lahm, Schweinsteiger, Oezil, Kroos, Podolski; Mueller

Kết quả tỉ số trận đấu Đức – Mỹ World Cup 2014 diễn biến chính

Hiệp 1 bắt dầu, Mỹ là đội giao bóng trước

Những phút đầu tiên, bởi đã có tấm vé đi tiếp, các cầu thủ Đức nhập cuộc khá thoải mái và nhanh chóng tạo dựng được thế trận dồn ép sang phần sân của Mỹ.

Phút 8, Đức có pha lên bóng nguy hiểm bên cánh trái. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, Thomas Mueller lại không chạm được vào bóng trong tình huống lao vào sau đường căng ngang bên cánh trái của Lukas Podolski.

Phút 10, NGUY HIỂM, Đức có pha dàn xếp tấn công rất đẹp bên cánh phải. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, hậu vệ Benedikt Hoewedes lại sút trượt bóng từ cự li gần sau đường căng ngang bên cánh phải của Bastian Schweinsteiger.

Phút 11, hậu vệ Benedikt Hoewedes (Đức) nhận thẻ vàng đầu tiên sau pha phạm lỗi với Fabian Johnson.

Phút 22, KHÔNG VÀOOO!!! Một đường lên bóng tấn công rất nhịp nhàng của các cầu thủ Mỹ, đáng tiếc là tình huống dứt điểm cuối cùng của Zusi lại đưa bóng đi sạt xà ngang.

Rất đông người hâm mộ Mỹ đã tập trung tại quảng trường ở Chicago để cổ vũ tinh thần các cầu thủ

Phút 38, hậu vệ Omar Gonzalez (Mỹ) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Bastian Schweinsteiger.

Phút 45+1, trọng tài Ravshan Irmatov (Uzbekistan) nổi còi cho hiệp 1 trận Mỹ - Đức kết thúc. Hai đội rời sân nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

Hiệp 2 bắt đầu

Phút 49, Lahm mở bóng sang cánh trái cho Muller thực hiện đường tạt vào trong, tuy nhiên bóng đi quá cao và không chính xác.

Phút 52, Klose bật cao đánh đầu từ quả tạt bên cánh trái nhưng bóng đi chêch cột dọc.

Phút 55, VÀOOOOOOOOO!!!!!!!!!! .. 1-0 cho Đức, xuất phát từ pha phá bóng không thành của các hậu vệ Mỹ, Thomas Mueller từ tuyến hai ập vào tung cú dứt điểm cháy lưới thủ môn Howard.

Kết quả tỉ số trận đấu Mỹ - Đức World Cup 2014Niềm vui của các cầu thủ Đức

Phút 59, Mỹ thay người đầu tiên với Alejandro Bedoya (11) vào thay Brad Davis (14).

Phút 62, hậu vệ Kyle Beckerman (Mỹ) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Schweinsteiger.

Phút 65, Đức tiếp tục làm chủ thế trận, trong khi đó, Mỹ cũng không hề có dấu hiệu vội vàng khi ở trận đấu cùng giờ, Bồ Đào Nha đang hòa 1-1 với Ghana.

Phút 76, ĐT Đức có sự thay đổi người, Schweinsteiger rời sân nhường chỗ cho Goetze.

Hai trận đấu đang trôi dần về những phút cuối, Ghana đang rất nỗ lực tấn công, trong khi ĐT Mỹ hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

Phút 90+1, chút nữa Mỹ có bàn gỡ hòa nếu Lahm không xuất sắc cản phá cú sút của A. Bedoya.

Hết giờ, dù thua nhưng người Mỹ có thể mỉm cười bởi họ đã có vé dự vòng 16 đội với tư cách đội nhì bảng G sau Đức.

Kết quả tỉ số trận đấu Mỹ - Đức World Cup 2014 với tỷ số 1-0 nghiêng về ĐT Đức.

Vân Anh (th)

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang