Kết quả tỉ số trận Đức - Bồ Đào Nha: 4-0

author 07:00 17/06/2014

(VietQ.vn) - Kết quả tỉ số trận Đức - Bồ Đào Nha là 4-0 nghiêng về đội tuyển Đức. Đức đã chiến thắng Bồ Đào Nha bằng một tỉ số đậm, cỗ xe tăng đã nghiền nát đội bóng áo màu bã trầu.

Sự kiện:

Kết quả tỉ số trận Đức - Bồ Đào Nha: Những nhận định trước trận đấu

Trước trận đấu, thông tin C.Ronaldo kịp bình phục để tham dự trận Đức gặp Bồ Đào Nha đã khiến trận đấu thêm hấp dẫn. Bản thân C.Ronaldo cũng hùng hồn tuyên bố không ngán "cỗ xe tăng Đức".

Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia đều nhận định Đức sẽ là người giành chiến thắng. Chât Lượng Việt Nam online cũng dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Đức vs Bồ Đào Nha: Đức thắng 2-0. Lí do của dự đoán này đó là việc đội tuyển Đức có các chỉ số vượt trội hơn đối thủ Bồ Đào Nha. Thêm nữa, Bồ Đào Nha gần đây ngày càng phụ thuộc vào Ronaldo. Chỉ cần bắt chết cầu thủ này là Bồ Đào Nha sẽ bế tắc trong lối chơi.

Một số thông tin thú vị khác trước trận Đức gặp Bồ Đào Nha:

Gặp Bồ Đào Nha, Đức cũng trở thành đội bóng đầu tiên cán mốc 100 trận tại các kì World Cup.

Nếu ghi bàn, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ thứ 2, cùng với Jurgen Klinsmann, nổ súng ở 6 giải đấu lớn liên tiếp. Hiện tại, CR7 đã có ít nhất 1 bàn thắng ở EURO 2004, World Cup 2006, EURO 2008, World Cup 2010 và EURO 2012.

Một fan Bồ Đào Nha với tấm banner cổ vũ Ronaldo có nội dung hài hước: "Ronaldo, hãy tặng tôi áo của cậu, không thì để cho tôi... tạo em bé với Irina cũng được"

Đội hình ra sân của hai đội:

Đội hình ra sân của Bồ Đào Nha: Portugal: Patricio; Alves, Pepe, Veloso, Pereira, Coentrao, Ronaldo (c), Moutinho, Almeida, Meieles, Nani

Đội hình ra sân của Đức: Neuer; Howedes, Hummels, Metresacker, Boateng; Khedira, Ozil, Lahm (c), Kroos, Gotze; Muller

Kết quả tỉ số trận Đức - Bồ Đào Nha là 4-0 nghiêng về đội tuyển ĐứcKết quả tỉ số trận Đức - Bồ Đào Nha là 4-0 khá ngược với thống kê trận đấu

Kết quả tỉ số trận Đức - Bồ Đào Nha: Những diễn biến chính của trận đấu

Những phút đầu hai đội đá ăn miếng trả miếng với tốc độ tương đối cao và Đức chiếm ưu thế hơn.

Phút thứ 5, Đức có tình huống hãm thành nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu. Boateng lật bóng khó chịu vào vòng 16m50 nhưng một hậu vệ Bồ Đào Nha đã kịp phá bóng giải nguy.

Ngay sau đó, phút thứ 6, Ronaldo tỉa bóng thông minh cho Almeida nhưng đáng tiếc tiền đạo này lại có một cú dứt điểm rất tệ. Phút thứ 8, Ronaldo tung cú sút đi chệch khung thành Neuer trong gang tấc.Ronaldo tung cú sút đi chệch khung thành Neuer trong gang tấc.

Phút thứ 11, thủ môn số 1 của Bồ Đào Nha phá bóng rất tệ đưa bóng đi thẳng vào chân Khedira. Đáng tiếc là tiền vệ của Real Madrid lại dứt điểm ra ngoài khi khung thành Bồ Đào Nha đã bỏ trống.
 

Ngay sau đó, Gotze bị Pereira phạm lỗi trong vòng cấm và penalty cho đội Đức. Muller lập công cho Đức trên chấm 11m, bàn thắng mở tỉ số được ghi ở phút thứ 12.

Bồ Đào Nha xuống tinh thần và ngày càng tỏ ra lép vế hoàn toàn trước đối thủ. Hàng tiền vệ Bồ Đào Nha bất lực trước sự tranh chấp từ Đức.

Phút thứ 25, Nani thử thách Neuer với một cú ra chân cực căng đưa bóng đi vọt xà.

Phút thứ 31, Gotze bỏ lỡ cở hội mười mươi nâng tỉ số cho Đức, đây là một pha dứt điểm từ cự ly gần sau pha kiến tạo của Oezil.

Tuy nhiên người Đức không cần nuối tiếc nữa khi phút thứ 32, Hummels nâng tỷ số lên 2-0 cho Đức với một cú đánh đầu không thể cản phá.

Đức vẫn kiểm soát thế trận. Bồ Đào Nha cố gắng tổ chức phản công tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 36, Coentrao vừa bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số cho Bồ Đào Nha khi anh dứt điểm trượt ở cự ly chừng 15 mét.

Bước ngoặt trận đấu, phút thứ 40, PEPE lãnh thẻ đỏ trực tiếp sau pha đánh nguội với Muller. Khó khăn trở nên chồng chất với Bồ Đào Nha.

Phút thứ 45+1Muller đào sâu thêm khoảng cách về bàn thắng với cú ra chân đẹp mắt. 3-0 cho tuyển ĐỨC!

Kết quả tỉ số trận Đức - Bồ Đào Nha hiệp một: 3-0

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Bồ Đào Nha ngập tràn nỗi thất vọng trên mặt và dường như chỉ có thể hi vọng vào việc có được một bàn thắng danh dự. Hai bên đều có hàng loạt sự thay người chiến thuật.

Tuy nhiên Đức vẫn hoàn toàn thắng thế và liên tục có cơ hội ăn bàn.

Phút 51, Oezil có cơ hội đối mặt với Patricio nhưng cú dứt điểm của anh lại không thắng được thủ thành số 1 Bồ Đào Nha.

Phút 69, Gotze bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng của riêng mình sau cú dứt điểm căng ở tư thế trống trải. Cầu thủ cứu thua cho Bồ Đào Nha là Pereira.
73'

Phút thứ 75, Bồ Đào Nha vừa bị từ chối một tình huống penalty mười mươi.

Phút thứ 78, Muller có bàn thắng thứ 3 cho cá nhân mình và là bàn thắng thứ 4 cho Đức sau cú dứt điểm thành bàn ở cự ly gần.

Trận đấu kết thúc với tỉ số đậm 4-0 nghiêng về Đức. Cỗ xe tăng đã nghiền nát đội bóng áo màu bã trầu.

Kết quả tỉ số trận Đức - Bồ Đào Nha: 4-0

Ngọc Chung

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang