Kết quả trận đấu Colombia - Hy Lạp World Cup 2014: 3-0

author 01:03 15/06/2014

(VietQ.vn) - Kết quả trận đấu Colombia - Hy Lạp là 3-0 nghiêng về Colombia. Việc bị ghi bàn sớm ngay từ phút thứ 5 đã khiến Hy Lạp không còn thưc hiện được chiến thuật phòng thủ trước Colombia.

Sự kiện:

Ngay phút thứ 5, Colombia đã có bàn mở tỉ số. Sau pha bỏ bóng của đồng đội, Armero tung cú dứt điểm đưa bóng đi nhẹ nhưng khẽ chạm chân vào hậu vệ Hy Lạp rồi tìm đến góc hiểm khiến thủ thành Karnezis phải bó tay. Sau bàn thua sớm, Hy Lạp bắt đầu đẩy cao đội hình lên tấn công nhưng phải gặp bế tắc.

Sang hiệp 2, Hy Lạp dồn dập tấn công vây hãm khung thành của Colombia ngay khi hiệp 2 mới bắt đầu. Tuy nhiên vẫn không có pha bóng nào đáng chú ý ngoại trừ tình huống Samaras ngã trong vòng cấm Colombia nhưng không có penalty cho Hy Lạp.

Phút 58, sau pha đá phạt góc của Rodriguez, Gutierrez có mặt đúng lúc, đúng chỗ để đệm bóng tung lưới Hy Lạp. Tỉ số đã là 2-0 cho Colombia.

Hy Lạp tràn lên tìm kiếm bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, do thiếu sự sáng tạo và tâm lý đeo nặng khiến họ vẫn không thể có được bàn thắng. Ngay cả khi một mình đối mặt với khung thành bỏ không tiền đạo của Hy Lạp cũng vẫn đánh đầu đưa bóng dội xà ngang bật ra.

Không những vậy,  vào phút cuối cùng  của trận đấu Hy Lạp còn phải nhận thêm 1 bàn thắng từ tiền đạo của Colombia.

Chung cuộc, Kết quả trận đấu Colombia - Hy Lạp là 3-0 nghiêng về Colombia.

Kết quả trận đấu Colombia - Hy Lạp

Niềm vui của Gutierrez sau khi nâng tỷ số lên 2-0 cho Colombia

Đội hình ra sân:

COLOMBIA: Ospina, Yepes, Zapata, Armero, Aguilar, Zúñiga, Sánchez, Cuadrado, Rodríguez, Gutiérrez, Ibarbo–>Dự bị: Arias, Carbonero, Vargas, Guarín, Mejía, Álvarez, Bacca, Ramos, Quintero, Martínez, Mondragón, Valdés

HY LẠP: Karnezis, Holebas, Torosidis, Papastathopoulos, Manolas, Katsouranis, Kone, Maniatis, Samaras, Gekas, Salpingidis–>Dự bị: Tzavellas, Moras, Tziolis, Mitroglou, Karagounis, Vyntra, Glykos, Kapino, Christodoulopoulos, Fetfatzidis, Samaris, Tachtsidis

Ngọc Chung

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang