Kết quả trận đấu Pháp - Honduras World Cup 2014: 3-0

author 05:40 16/06/2014

(VietQ.vn) - Kết quả trận đấu Pháp - Honduras World Cup 2014 đúng như dự đoán, Pháp đã nhàn nhã thắng cách biệt Honduras đến 3-0. Kết quả tỷ số này là tất yếu vì đối thủ của Pháp, đội Honduras là một trong những đội yếu nhất World Cup 2014.

Sự kiện:

Kết quả trận đấu Pháp - Honduras: 3-0

Pháp thắng Honduras với tỉ số đậm trong trận mở màn khi đối phương chỉ còn 10 cầu thủ do dính một thẻ đỏ từ hiệp một. Đây là trận thứ 2 của Bảng E. Trước đó tại bảng này, Thụy Sỹ đã thắng Ecuador 2-1 với bàn thắng vào phút bù giờ thứ ba ở hiệp 2 với công của Haris Seferovic thực hiện bằng chân trái từ đường chuyền tuyệt đẹp của Ricardo Rodriguez.

Tuyển Pháp cầm bóng nhiều hơn và áp đảo Honduras ngay từ hiệp một khi bóng đập xà ngang Honduras ít nhất hai lần. Benzema đã mở tỉ số trước cho tuyển Pháp từ quả penalty từ phút 45 và Honduras bị một thẻ đỏ với tiền vệ Paul Pogba của tuyển Pháp. Sau đó cũng chính Benzema đã ghi bàn thứ ba bằng cú sút căng bằng chân phải ở cự ly gần trước khi ra sân gần cuối hiệp hai.

Đáng chú ý, trước trận đấu HLV Luis Fernando Suarez của Honduras tự tin tuyên bố: "Chúng tôi đã chơi 6 trận ở vòng loại và không dính thẻ đỏ nào. Điều đó cho thấy rằng chúng tôi rất có tinh thần fair-play. Chúng tôi luôn chơi với quyết tâm cao trong suốt các trận đấu. Tôi nghĩ rằng trước ĐT Pháp, các cầu thủ cũng sẽ thể hiện điều tương tự".

Kết quả trận đấu Pháp - Honduras theo diễn biến chính của trận đấu

Diễn biến chính của trận đấu: Hiệp 1 bắt đầu với quyền giao bóng thuộc về Honduras.

Tình huống tấn công đầu tiên là của ĐT Pháp. Bóng được Valbuena rót vào vòng cấm Honduras cho Benzema nhưng tiền đạo đang chơi cho Real Madrid không thể xử lý trước sự áp sát của đối thủ.


Phút thứ 7, Valbuena tung đường căng ngang tầm thấp từ cánh phải rất khó chịu khiến thủ thành Valladares không thể bắt dính bóng, tuy nhiên các đồng đội của anh đã kịp hỗ trợ. Trước đó, Griezmann có cơ hội dứt điểm, bóng bật chân một hậu vệ Honduras.

Phút thứ 10, ĐT Pháp được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải. Valbuena bấm rất chính xác cho Benzema, người đứng chờ sẵn trước vòng 16m50 Honduras, tiếc rằng Benzema lại đánh đầu sai địa chỉ.

ĐT Pháp đã giành quyền kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ đẩy Honduras phải lùi rất sâu về phần sân nhà.

Phút thứ 15, thêm một quả phạt dành cho ĐT Pháp chếch bên cánh phải, và người thực hiện vẫn là Valbuena. Bóng được treo vào rồi tìm đến vị trí rất thuận lợi cho Matuidi, tuy nhiên cú đá của tiền vệ này bị thủ thành Valladares khẽ chạm đưa bóng bật xà ngang Honduras đi hết biên ngang.

Phút thứ 23, lại xà ngang. Evra tạt bóng tốt từ cánh trái, Griezmann bật cao đánh đầu nhưng bóng một lần nữa lại bật xà ngang Honduras ra ngoài.

Phút thứ 25, ĐT Pháp tổ chức tấn công nhanh như chớp. Bóng được dốc lên bởi Matuidi trước khi Griezmann phất lên thuận lợi cho Valbuena. Thay vì dứt điểm ở góc hẹp, Valbuena chuyền vào cho Benzema nhưng tiền đạo này lại đánh đầu vọt xà ngang Honduras đáng tiếc.

Phút thứ 28, Trận đấu bị gián đoạn đôi chút sau pha va chạm giữa Pogba và Palacios.

Phút thứ 32, Tình huống lên bóng hiếm hoi của Honduras được kết thúc bởi một quả tạt quá thiếu chính xác của Beckeles.

Phút thứ 41, Benzema quá tham lam khi quyết định dứt điểm ở góc hẹp (không vượt qua cái chân của một cầu thủ áo trắng). Trước đó, Debuchy cũng có pha thâm nhập vòng cấm Honduras rất nguy hiểm.

Phút thứ 43, PENALTY & THẺ ĐỎ. Pogba bị Palacios phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho Pháp hưởng penalty và rút thẻ vàng thứ hai với Palacios.
Palacios bị truất quyền thi đấu và Honduras chịu penalty

Phút thứ 45, trên chấm phạt đền, Benzema dễ dàng sút tung lưới Honduras, mở điểm cho ĐT Pháp. Mọi chuyện đã trở nên hết sức thuận lợi Les Bleus khi họ vừa dẫn điểm, vừa được chơi hơn người mà đặc biệt Palacios lại là ngôi sao sáng nhất của Honduras.

Kết thúc hiệp 1: ĐT Pháp tạm dẫn Honduras với tỉ số 1-0.

Vừa vào hiệp 2, phút thứ 48, Cabaye chuyền bóng thông minh để Benzema đệm lòng, bóng bật cột dọc Honduras nhưng không đi vào lưới. Tuy vậy thủ thành Valladares lại lóng ngóng để bóng bật tay đi qua vạch vôi. Công nghệ goal-line đã cho thấy điều đó và trọng tài công nhận bàn thắng thứ 2 cho ĐT Pháp.

Phút thứ 55, Một loạt những pha ban bật đến chóng mặt của ĐT Pháp trước khi Griezmann đưa bóng từ cánh trái vào. Tuy nhiên cú đá của Benzema lại không thắng được thủ thành Valladares.

Phút thứ 64, Evra căng chìm rất tốt, Matuidi lao vào đệm lòng nhưng bóng đi chệch khung thành Honduras trong gang tấc.

Phút thứ 72, Benzema tung cú sút chéo góc căng như kẻ chỉ, tung lưới Honduras. 3-0 cho ĐT Pháp.

Pháp rút một số cầu thủ ra sân nghỉ giữ sức nhưng vẫn liên tục vây hãm bắn phá khung thành Honduras tới tận phút cuối.

Kết quả trận đấu Pháp - Honduras: ĐT Pháp đánh bại Honduras với tỷ số 3-0.

Kết quả trận đấu Pháp - Honduras ko gây ngạc nhiên vì đối thủ của Pháp đêm nay nằm trong số những đội yếu nhất World Cup. Honduras có hàng thủ tương đối khá, nhưng tấn công thì rất nghèo nàn với bài tủ chỉ là tấn công bóng bổng dựa vào chiều cao các tiền đạo. Một cơ hội rất tốt để Deschamps và các học trò lấy đủ 3 điểm.

Kết quả trận đấu Pháp - HondurasThống kê cho thấy Pháp hơn quá xa Honduras nên Kết quả trận đấu Pháp - Honduras 3-0 là tất yếu

Ngọc Chung (t/h)

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang