Kết quả trận Man City vs Liverpool, tứ kết Champions League

author 03:05 11/04/2018

(VietQ.vn) - Kết quả trận Man City vs Liverpool tại tứ kết lượt về Champions League sẽ được cập nhật trên VietQ.vn.

Trong hoàn cảnh đã để thua Liverpool với tỷ số 0-3 sau trận lượt đi, nhiệm vụ vào rạng sáng mai dành cho Man City là hết sức nặng nề. Để ngược dòng thành công, thầy trò HLV Pep Guardiola cần phải thắng 4-0 hoặc cách biệt từ 5-1, 6-2, 7-3 trở lên trong trường hợp để Liverpool ghi bàn tại Etihad. Với nhân sự mạnh nhất được sắp xếp ra quân ở trận đấu này, nửa xanh thành Manchester hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết thúc có hậu trên sân nhà.

Tuy nhiên, thực tế trên sân chắc chắn sẽ khó hơn rất nhiều đối với các cầu thủ Man City bởi The Kop đang sở hữu phong độ cực tốt. Lối đá pressing tốc độ cao của HLV Juergen Klopp không chỉ gây khó cho Man City mà hầu hết các đội bóng lớn ở Champions League mùa này cũng phải dè chừng.

Kết quả trận Man City vs Liverpool tại tứ kết lượt về Champions League sẽ được cập nhật trên VietQ.vn.

 

 

Bên cạnh đó, việc Juergen Klopp đã từng thắng 6/13 lần chạm trán Guardiola là bằng chứng cho thấy, ông thầy người Đức đã thuộc lòng cách điều binh khiển tướng của người đồng nghiệp mang quốc tịch Tây Ban Nha.

Nếu như ở trận đấu cách đây 3 tháng, Man City dù thua cuộc vẫn chọc thủng lưới Liverpool 3 lần thì rạng sáng mai, ghi bàn vào lưới Loris Karius chắc chắn là thử thách vô cùng khắc nghiệt với Sergo Aguero và đồng đội. Thống kê cho thấy, Liverpool giữ sạch lưới 7/10 trận vừa qua. Và đặc biệt, 8 trận gần nhất Virgil van Dijk đá chính, The Kop nhận vỏn vẹn 4 bàn thua.

Thống kê đáng chú ý

- Liverpool đang có thành tích làm bàn cực khủng tại Champions League. Họ đã ghi tối thiểu 3 bàn mỗi trận ở 6/7 trận gần nhất tại giải đấu này.

- Liverpool cũng giữ sạch lưới ở 6/7 trận gần nhất tại Champions League và bất bại 13 trận gần nhất ở giải đấu này.

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 161 trận, Man City thắng 43, hòa 41, thua 77.

- Trên sân của Man City, đội chủ nhà thắng 29, hòa 22, thua 29.

Đội hình dự kiến

Manchester City: Ederson; Walker, Otamendi, Kompany, Danilo; De Bruyne, Fernandinho, Silva; Sterling, Aguero, Sane.

Liverpool: Karius; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain, Milner; Salah, Firmino, Mane.

Dự đoán tỷ số: 2-2

Phong Lâm

Klopp khiến CĐV Liverpool 'phát cuồng'Trong những ngày qua, sự kiện HLV Jurgen Klopp chính thức nhận lời dẫn dắt Liverpool không chỉ tạo nên cơn sốt trong làng bóng đá châu Âu, mà còn khiến các CĐV của đội bóng thành phố cảng nước Anh phát cuồng trên tất cả các trang mạng xã hội.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang