Kết quả, tỷ số trận Đức vs Mexico: ‘Xe tăng’ tuột xích

author 01:40 18/06/2018

(VietQ.vn) - Kết quả tỷ số bóng đá trận Đức vs Mexico giải World Cup 2018 lúc 1h ngày 18/6: Trong một ngày thi đấu mờ nhạt, những cỗ ‘xe tăng’ đã chịu thất bại tối thiểu trước đại diện đến từ Mỹ Latinh.

Sự kiện: World Cup 2018

Trận đấu giữa Đức vs Mexico vừa kết thúc cách đây ít phút với phần thắng nghiêng về đội bóng đến từ châu Mỹ.

Bước vào trận đấu với tinh thần thoải mái và sự tập trung cao độ, Mexico đã nhanh chóng bẻ gãy những đường tấn công của cỗ ‘xe tăng’ Đức. Đồng thời, họ cũng tạo ra những tình huống bóng nguy hiểm liên tục uy hiếp khung thành thủ môn Neuer. Phút thứ 35, người hâm mộ Mexico đã vỡ òa cảm xúc khi khi cầu thủ Lozano thoát xuống cánh trái, xử lý gọn gàng làm tung lưới Neuer.

Mexico giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất ghi do công của Lozano. 

Trong thời gian còn lại của trận đấu, mặc dù các chân sút của Đức nhiều lần tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng với sự tỉnh táo của hàng phòng ngự cùng tài năng của Ochoa, học trò của HLV Joachim Low đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của Mexico và đành chấp nhận để thua với tỷ số sát nút 1-0.

Thua trận này, Đức sẽ buộc phải cải thiện lối chơi nếu không muốn rơi vào viễn cảnh trở thành nhà đương kim vô địch thứ 3 không vượt qua vòng bảng.

Đội hình xuất phát:

Đức: Neuer, Kimmich, Boateng, Hummels, Plattenhardt, Khedira, Kroos, Muller, Ozil, Draxler, Werner

Mexico: Ochoa, Salcedo, Ayala, Moreno, Gallardo, Layun, Guardado, Herrera, Vela, Lozano, Chicharito

Bảo Lâm

Xem bóng đá trực tuyến Brazil vs Thụy Sĩ, World Cup 2018(VietQ.vn) - Xem bóng đá trực tuyến Brazil vs Thụy Sĩ, World Cup 2018 vào lúc 1h00 ngày 18/6.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang