Kết quả tỷ số trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: 1 - 2

author 15:50 27/01/2018

(VietQ.vn) - Kết quả tỷ số trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan tại chung kết U23 châu Á được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Đúng 15h00 chiều nay (27/1), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mang tính lịch sử khi trạm chán U23 Uzbekistan tại chung kết U23 châu Á được tổ chức trên SVĐ Thường Châu (Trung Quốc).

Lúc này, hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam đang hướng trái tim về U23 Việt Nam với mong muốn đội bóng của HLV Park Hang-seo có thể tiếp tục vượt qua khó khăn và hoàn thành câu chuyện cổ tích tại giải U23 châu Á với một kết thúc có hậu.

Kết quả, tỷ số trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ được cập nhật liên tục, nhanh nhất trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Kết quả tỷ số trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan tại chung kết U23 châu Á được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: Bongdapro 

Phát biểu trước trận đấu:

HLV U23 Việt Nam Park Hang-seo

"Ngày mai, U23 Việt Nam sẽ có một trận đấu rất quan trọng, đó là trận chung kết. Tôi đã nói với các học trò rằng điều quan trọng nhất đối với họ ở trận chung kết với U23 Uzbekistan là phải giữ được sự bình tĩnh. Ở trận chung kết, cơ hội vô địch chia đều cho cả hai….U23 Uzbekistan là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ có kỹ thuật, thể lực tốt. Số 4, số 8, số 9 và số 10 của họ chơi cực tốt. Tôi đang đau đầu để tìm điểm yếu của U23 Uzbekistan bởi họ khá hoàn hảo".

HLV U23 Uzbekistan Ravshan Khaydarov

"Chúng tôi rất hạnh phúc khi giành quyền vào chơi trận chung kết. Với những gì đã thể hiện tại giải, U23 Việt Nam cho thấy họ là một đội bóng mạnh, vì thế mà trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Chắc chắn U23 Uzbekistan sẽ phải chơi với tất cả khả năng, sự tập trung để cống hiến một trận đấu đẹp và giành chiến thắng".

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng.

U23Uzbekistan: Ergashev, Ashurmatov, Ganiev, Khamdanov, Khamrobekov, Komilov, Otakhonov, Sidikov, Tursunov, Urinboev, Yakhshibaev.

Dự đoán: 2-1

Lịch thi đấu chung kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan(VietQ.vn) - Lịch thi đấu chung kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay (27/1) trên sân Thường Châu (Trung Quốc).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang