Kết quả, tỷ số trận Pháp vs Croatia: Chung kết mãn nhãn

author 22:57 15/07/2018

(VietQ.vn) - Kết quả, tỷ số trận Pháp vs Croatia, chung kết World Cup 2018 được cập nhật liên tục trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn)

Sự kiện: World Cup 2018

Chung cuộc: Pháp 4-2 Croatia

Xem trực tiếp bóng đá trận Pháp vs Croatia

Trận đấu giữa Pháp vs Croatia tại chung kết World Cup 2018 đang diễn ra hết sức gay cấn với màn dượt đuổi tỷ số vô cùng ngoạn mục. Ngay từ đầu trận, trái với vẻ mệt mỏi sau khi phải đá ba trận liên tiếp nhiều hơn 120 phút, Croatia đã đẩy bóng cao chơi pressing dồn ép Pháp.

Tuy nhiên, khi chưa kịp hưởng thành quả thì Croatia đã phải nhận bàn thua sau một tình huống Pháp được hưởng đá phạt. Sau tình huống bị Lovren phạm lỗi, Griezmann đã thực hiện quả treo bóng khó chịu khiến Manzdukic phải đánh đầu phản lưới nhà. Pháp dẫn 1-0 ở phút thứ 24 của trận đấu.

Mặc dù bị dẫn trước nhưng Croatia không hề nản chí và chỉ 4 phút sau, từ quả đá phạt, 3 cầu thủ Croatia đã chạm bóng trên không trước khi Vida đẩy bóng ra tuyến hai cho Perisic tung cú đá chân trái chéo góc hạ Hugo Lloris san bằng cách biệt.

Trận đấu tiếp tục diễn ra với tốc độ cao và tới phút thứ Pháp tiếp tục có bàn thắng dẫn trước khi trọng tài cho "Gà trống" hưởng Penalty sau tình huống để bóng chạm tay của Perisic. Kết thúc hiệp một, Pháp tạm dẫn với tỷ số 2-1.

59' VÀO!!! PHÁP 3-1 CROATIA!!! Pogba có đường chuyền dài sang cánh phải cho Mbappe tăng tốc băng xuống. Griezmann đón đường nhả lại trước khi mớm cho Pogba, người có cú sút đầu tiên đập một hậu vệ Croatia nhưng cú sút thứ hai của anh cực kỳ chính xác khiến Subasic chỉ nhìn!

65' VÀO!!! PHÁP 4-1 CROATIA!!! Hernandez đi bóng bên cánh trái và vượt qua Mandzukic trước khi chuyền ngang ra trung lộ. Mbappe dứt điểm chìm vào góc hiểm, Subasic đã bị chắn tầm nhìn bởi Vida và không kịp cản phá

69' VÀO!!! PHÁP 4-2 CROATIA!!! Lloris đón đường chuyền về và mạo hiểm định rê bóng qua Mandzukic, nhưng bóng chạm chân cầu thủ Croatia đi luôn vào lưới!

Đội hình ra sân Pháp vs Croatia

ĐT Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez, Kante, Pogba, Matuidi, Griezmann, Mbappe, Giroud.

ĐT Croatia: Subasic, Vrsaljko, Strinic, Lovren, Vida, Rakitic, Modric, Brozovic, Perisic, Rebic, Mandzukic.

Bảo Lâm

Trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Croatia, trận chung kết lúc 22h00 ngày 15/7(VietQ.vn) - Trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Croatia, trận chung kết lúc 22h00 ngày 15/7 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang